หนิง ปณิตา ยังไม่เห็นหมายศาลจาก ไฮโซแชมป์ เผยถอนฟ้องคดี น้ำหวาน หมดแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นปมร้อนที่หลายคนวิจารณ์หนัก สำหรับกรณีข่าวลือไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ เตรียมฟ้องหมิ่นประมาทคนดังหลายคนในวงการบันเทิง และว่ากันว่ามีชื่อของนางร้าย-ผู้จัดละครสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ด้วย ล่าสุดหนิงมาร่วมงาน “Maya Awards 2020” ณ CDC Hall คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว รวมถึงกรณีถอนฟ้องคดีกับไฮโซสาว น้ำหวาน วรพรรณ ด้วย

ไฮโซแชมป์ฟ้องหนึ่งในคนดังที่มีชื่อหนิง ปณิตา ด้วยในกรณีของรัศมีแข?
“ในส่วนตรงนี้ต้องบอกว่าหนิงยังไม่เห็นในส่วนของหมายเรียกมา”

รู้สึกยังไงมีชื่อเราอยู่ในนั้น?
“หนิงต้องเรียนว่าการที่มีการนำเสนอข่าวอะไรก็แล้วแต่ เราไม่แน่ใจเพราะทางคุณแชมป์เองก็ไม่ได้ออกมาพูดว่าเขาจะฟ้องใคร เขาไม่ได้ออกมาสัมภาษณ์อะไร มันเป็นข่าวที่ถูกเขียนขึ้นมา ซึ่งเราไม่รู้จริงๆ ว่าคุณแชมป์เขาทำแบบนั้นแล้วหรือเปล่า ในส่วนหนิงเองก็ยังไม่ได้รับหมายศาลหรือหมายเรียกอะไรนะคะ”

ถามเพื่อนๆ ไหม อย่างพี่มดดำที่มีลิสต์รายชื่อ?
“ก็มีการคุยกันนะคะ แต่ว่าโดยดีเทลยังไม่มีใครเห็นหมาย ยังไม่รู้ว่าเรื่องจะเป็นยังไง”

ถ้าหมายมาหลังจากนี้จะดำเนินการยังไง?
“จะดำเนินการยังไงต่อถ้าหมายส่งมา คงต้องดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายที่ต้องทำ จะต้องไปชี้แจง เราคงต้องทำให้ถูกต้องตามขั้นตอนอยู่แล้ว ไม่ได้จะหนี”

สงสัยไหมว่าตรงไหนที่ทำให้เขาคิดว่าจะฟ้อง?
“สงสัยไหม อาจจะด้วยที่เราทำงานอยู่ในวงการแล้วก็มีการอ่านข่าว มีการเล่าข่าว ซึ่งเราก็ยังไม่ได้ยินจากปาก ฝั่งคุณแชมป์เองก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรสำหรับตัวหนิงเอง”

คิดว่าเป็นแค่ข่าว?
“จริงๆ เรื่องของคดีความมันมีเรื่องพัวพันกันมาตั้งแต่ 8 ปีที่แล้วกับคุณน้ำหวาน ซึ่งวันนี้หนิงเองกับคุณน้ำหวานคือเคลียร์หมดละ มันจบแล้ว”

นานมากแล้ว?
“ไม่ได้นานมากค่ะ คดีความทั้งหมดมันก็เป็นมาตั้งแต่เมื่อแปดปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุดศาลอาญาก็มีการตัดสินเรียบร้อย แล้วก็มีขึ้นในส่วนของศาลแพ่ง ซึ่งผลสรุปเป็นยังไงคือหนิงถอนฟ้องทั้งหมดค่ะ

เพราะสำหรับตัวหนิงเองมันมีเรื่องราวที่ทำให้เวลาที่จะต้องขึ้นศาล หรือ เวลาที่เราจะต้องมานั่งปวดหัวกับเรื่องราวที่มันผ่านมาแล้ว มันเหมือนเป็นพลังงานลบๆ ในใจเราก็ว่าได้

แล้ววันนี้เหมือนเราโตขึ้น เราเป็นแม่คน เราต้องสอนลูกต้องดูแลน้องๆ มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เรารู้สึกอยากหลุดจากสิ่งเหล่านี้ จริงๆ พูดแล้วมันก็เหมือนนางเอก มันเหมือนนางฟ้า มันก็ไม่ได้ง่ายหรอกนะที่จะทำให้ทุกอย่างมันหลุดจากสิ่งเหล่านี้ที่เราเคยเจอมา

ถามว่าเราคิดว่าโอเคเราปลดล็อกมัน ความรู้สึกเราก็มีความสุข และเราก็สบายใจ คือเรื่องมันผ่านไปแล้ว มันถูกตัดสินไปแล้ว มันไม่จำเป็นจะต้องมาเอาถูกเอาผิดกัน แล้วสุดท้ายก็ไม่ได้อะไรดีขึ้นมากับชีวิต แต่พอมันปลดล็อกไป ก็ทำให้รู้สึกว่าตัวเราสบายใจ เจอหน้าคุณน้ำหวานเองก็รู้สึกสบายใจ”

แสดงว่าหลังจากนั้นก็สามารถคุยกันได้?
“ถามว่าคุยกันได้ไหมก็คุยกันได้ค่ะ เพราะว่าเมื่อวันที่เคลียร์กันเป็นอะไรที่จบกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย”

แล้ววันนี้ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว?
“สำหรับตัวหนิงเองอย่างที่บอกว่าหนิงมีจุดที่หนิงรู้สึกว่ามีบางอย่างติดใจ ในส่วนที่หนิงรู้สึกติดใจทางน้ำหวานเองก็มีส่วนที่ทำให้รู้สึกว่าหนิงสบายใจ พอสบายใจก็ทำให้มันปลดล็อก แต่ทั้งหมดทั้งมวล หนิงต้องบอกว่ามันต้องใช้เวลาเนอะ แต่พอเวลามันปลดไปได้เนี่ย มันคือดี ดีสำหรับเราด้วย ดีสำหรับทุกๆ ฝ่ายด้วย”

แสดงว่าก็ไม่อยากกลับมาอยู่ในวังวนแบบนี้อีก?
“อันนี้หนิงเชื่อได้ว่าไม่มีใครหรอกอยากจะมาอยู่ในวังวนตรงนี้ อยู่ในวังวนตรงนี้มันไม่ใช่แค่ตัวเราทุกข์ คนรอบข้างเราก็ทุกข์ไปด้วยที่สำคัญคือถามว่าเอาชนะกันแล้วสุดท้ายมันได้อะไร แล้วมันก็เอาชนะกันไปเรื่อยๆ แล้วกลายเป็นว่ายิ่งผูกความแค้น ผูกความอยากจะเอาชนะ มันเข้าไปเยอะๆ

แต่ถ้าเราสามารถปลดมันออกมาได้ ถามว่ามันต้องใช้เวลามั้ยมันก็มีกระบวนการในเรื่องต่างๆ ที่เป็นดีเทลซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวที่จะไม่พูดแล้วกันว่ามันเป็นเพราะอะไร แต่ทั้งหมดทั้งมวลบอกเลยว่าสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่ทำให้เราตัดสินใจแบบนี้คือลูกเรา วันนี้เราเป็นแม่คนเราจะสอนลูกเรายังไงในอนาคต เราต้องเป็นตัวอย่างที่ดีหลายๆ อย่างให้เขาก่อน”

ถ้าวันข้างหน้ามีหมายจากแชมป์จะรับมือสู้ยังไง?
“เอาจริงๆ วันนี้อย่าใช้คำว่าจะสู้กันเลยดีกว่า หรือใช้คำว่าสู้กันนะ วันนี้ไม่ว่าจะตรงไหน ตอนนี้มีสู้กันทั้งนั้น เอาเป็นว่าถ้ามันเกิดอะไรขึ้น เราก็ดำเนินการในส่วนที่เราต้องดำเนินการ แล้วก็ชี้แจงในส่วนที่เราต้องชี้แจงดีกว่า คงไม่ถึงขั้นจะเอาชนะหรือว่าเขาฟ้องมาจะฟ้องกลับ ก็คือไม่สมมติว่าถ้าจะถูกฟ้องมา เราก็ชี้แจงแล้วก็ดำเนินการในส่วนของเราแค่เท่านั้นก็พอ”

สายตรงถามเลยไหม ว่าฟ้องไหม?
“ไม่เป็นไรค่ะ ถ้ามีโอกาสเจอกันก็คุยกันดีกว่า”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957944
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1957944