ข่าวสดเธียเตอร์ – หลวงพี่กะอีปอบ


ให้คะแนน


แชร์

หลวงพี่กะอีปอบ – ค่ายพระนครฟิลม์ ชวนฮากับภาพยนตร์ “หลวงพี่กะอีปอบ” งานกำกับฯ ของ ‘เฉลิม วงศ์พิมพ์’ นำแสดงโดย ค่อม ชวนชื่น, เบิ้ล ปทุมราช, โรเบิร์ต สายควัน, ตูมตาม เดอะสตาร์, ลาดา อาร์สยาม, นุ้ย เชิญยิ้ม, บอล เชิญยิ้ม และ ยัดเฟ็ดเฟ่

เกิดคดีแปลกประหลาด ที่หมู่บ้านทุ่งหมาหอน ทางราชการตัดสินใจส่งนายตำรวจฝีมือดี หมวดศัจธร ไปสืบหาความจริง โดยมี บักกึ่ม หนุ่มมาดกวนคนพื้นที่ขันอาสาขอเป็นผู้ช่วยเพราะต้องการกลับไปหา อีหวึ่ง หญิงสาวที่เคยแอบรัก

เมื่อไปถึงทั้งคู่ได้พบกับ หลวงพี่แข่ว พระอาวุโสที่มีดีหลายอย่าง ทั้ง 3 คนเริ่มผนึกกำลังกันเพื่อสืบค้นให้พบว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยเริ่มต้นโดยการไปบ้าน อีหวึ่ง เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวต่างๆ รวมถึงข่าวลือที่ผู้คนกล่าวหาว่า หวึ่ง คือ ผีปอบ

แม้จะแอบเสียใจอยู่ลึกๆ ว่าคนที่ อีหวึ่ง เลือกใช้ชีวิตด้วยคือ บักมิด เพื่อนในวัยเด็ก แต่การกลับมาทุ่งหมาหอน ครั้งนี้เขาแอบหวังว่าจะสานสัมพันธ์กับสาวที่แอบรักให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะมีข่าวว่า บักมิด เสียชีวิตในราชการ หลวงพี่แข่ว, หมวด ศัจธร และ บักกึ่ม ก็ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลอย่าง ความสยองขวัญกับข่าว ผีปอบที่ออกอาละวาด…

หนังเข้าฉาย 22 ต.ค. ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5157193
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5157193