คารีสา โดนรุมตำหนิ ทำบาป ใจอำมหิต หลังทำบุญปล่อยกบลงแม่น้ำ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่อิ่มบุญได้ไม่นาน งานนี้นักแสดงสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ก็ถูกชาวเน็ตรุมตำหนิกันยกใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปปล่อยกบลงแม่น้ำ ด้วยใจที่หวังจะทำบุญ ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นบรรยายเอาไว้ว่า “ขอให้ทุกชีวิตเป็นอิสระ แข็งแรง ปลอดภัย นะคะ ขอให้ทุกคนที่เห็นโพสต์นี้ได้อนุโมทนาบุญไปด้วยกันนะคะ”

แต่หลังจากที่คารีสาโพสต์คลิปดังกล่าวไปได้ไม่นาน ก็เจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รุมตำหนิอย่างมากมายถึงการทำบุญปล่อยกบของเจ้าตัวในครั้งนี้ว่า “อนุโมทนาอะไรกันค้า เค้ากำลังทำบาปชัดๆ มั่นใจมากว่าโยนลงตรงนี้ไม่โดนปลาใหญ่กินเรียบ ก็อดตาย อำมหิตจังค่ะ”

และ “สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ คะ น้องคารีสา.. ขออนุญาตนะคะ น้องกบ น้องอึ่งอ่างน้องเขียด เป็นน้องครึ่งบกครึ่งน้ำ ควรปล่อยแบบริมน้ำใกล้ฝั่งคะ ให้เค้าสามารถว่ายได้นิดหน่อยมาขึ้นชายน้ำขึ้นกอหญ้า คุณน้องตั้งใจจริงก็เป็นกุศลแล้วคะ, ไม่รู้ก็ไม่ผิดไม่บาป แต่ปล่อยคราวหน้า ใกล้ฝั่งหน่อยก็ดีคะ ด้วยรักน้องคาริสา นะคะ”

ซึ่งงานนี้นักแสดงสาวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษกับชาวเน็ตทันที หลังจากที่รู้ว่าวิธีการปล่อยกบของเธอนั้นมันไม่ถูกต้องว่า “หนูขอโทษนะคะ หนูจะระวังให้มากกว่านี้คะ ขอบคุณที่สอนบอกกล่าวแนะนำแนวทางหนูมานะคะ. ขออนุญาตพิมพ์ไว้นะคะจะได้ไม่เป็นเป้าให้คนมาเข้าใจหนูผิดโดยที่พี่อาจจะไม่ได้ตั้งใจเจตตาไปทางนั้น ปลากบเหล่านี้หนูเหมามาจากหน้าเขียงตลาด ไม่มีการเลือกเลยคะ รับมาทั้งหมด”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1958214
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1958214