เจ มณฑล คบ นท เดอะสตาร์ 2 ปีกว่า รับอายุห่างมีผล


ให้คะแนน


แชร์

เจ มณฑล คบ นท เดอะสตาร์ 2 ปีกว่า รับอายุห่างมีผล

ก่อนหน้านี้ นท เดอะสตาร์ หรือ นท พนายางกูร ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้คุยกันนักร้องรุ่นพี่ เจ มณฑล จิรา ที่อายุห่างกัน 10 กว่าปี

เจ มณฑล

เจ มณฑล

ล่าสุด(วันที่20 ต.ค.63) ได้เจอ หนุ่มเจ ที่เดินทางมาโปรโมทอัลบั้มใหม่ ด้วยความเคารพ ที่ ห้องรับแขกข่าวสด พร้อมทั้งเปิดใจเรื่องความรักครั้งใหม่กับศิลปินรุ่นน้อง

ถามเรื่องความรัก เหมือนกับเพิ่งต้น
“ไม่ใช่เพิ่งเริ่มต้น แต่คนเพิ่งมารู้ว่าเรามีความสัมพันธ์กับใครแค่นั้นแหละ แต่ว่าเราก็มีอยู่เรื่อยๆ”

ด้วยว่าน้องนท มาแนวเดียวกันด้วยไหม ถึงได้รู้จักกัน
“คล้ายๆ ครับ เป็นศิลปินเหมือนกัน และมีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งดีครับ”

เจ มณฑล

นท เดอะสตาร์

ด้วยที่อายุห่างกันเยอะมันมีผลไหม
“มีครับ มันจะมีบางส่วน ด้วยนิสัยมันก็คุยกันรู้เรื่อง แต่บางเรื่องด้วยความห่างของอายุมันจะลำบากนิดหนึ่ง มันจะมีอุปสรรคเรื่องที่ออกไปทำอะไร เราผ่านประสบการณ์ตรงนั้นมาแล้ว เขายังไม่ได้ผ่านมา อาจจะเป็นครั้งแรกเป็นอะไรที่ตื่นเต้น อะไรที่จะมาจอยกันมันก็จะขัดกัน เพราะเรารู้สึกว่าตรงนั้นไม่ได้เป็นสิ่งที่เราอยากจะจอยด้วย

แต่ว่าในเมื่อเราปล่อยให้แต่ล่ะคนทำตามใจชอบ ตรงนั้นไม่ได้เป็นปัญหา แต่ถ้าเราพูดถึงความสัมพันธ์ทั่วไปมันคนจะมองว่ามันแปลกๆ มันเป็นเรื่องธรรมดา ที่คนจะมองว่าทำไมไม่ไปทำด้วยกัน ไม่เราไม่ได้ทำด้วยกัน เพราะความสนใจอยู่คนล่ะจุดกัน ของเราอยู่ในห้องอัดทำงานของตัวเอง ของเขาก็จะแล้วแต่เลย ของนทจะแอ๊กทีฟมาก”

เคยได้ไปทำร่วมกิจกรรมกับเข้าบ้างไหม
“เขามีกิจกรรมตลอด มีไปบ้างนานๆที แต่เราก็เข้าใจ ตอนที่เราอายุขนาดนั้น ผมก็ลุยแบบนี้ ก็บ่อยเขา”

เราก็มีแนะนำ หรือคุยกันไหมว่าเราเคยผ่านจุดนั้นมา
“เราก็คุยกัน บอกว่าเราก็เคยทำแบบนั้นมาแล้ว แต่เขาก็ แบบว่าควรจะอยากมาทำด้วยกันหรือเปล่า ทุกคนจะรู้สึกแบบนั้น วันนี้เราก็รู้สึกไม่ดีที่เราไม่ได้ไปจอยกับเขา แต่เรารู้อยู่แล้วว่านี้คือสิ่งที่เราชอบหรือไม่ชอบทำ หรือว่าเราอยากเอาเวลาของเราไปทำอะไร”

เราได้คุยกันไหม เพราะว่าตอนนี้ความชอบของเราไม่เหมือนกัน
“ไม่ใช่แค่ตอนนี้ มันเป็นมาตั้งแต่ต้นแล้ว”

ต้องปรับกันเยอะไหม
“เราได้สร้างระบบเอาไว้ ในความเข้าใจที่มีว่าเรามีสิ่งตรงนี้ที่มันเกิดขึ้น”

กิจกรรมที่ทำด้วยกันเป็นการทำงานในห้องอัดไหม
“ไม่ เรื่องงานเราก็ไม่ได้มายุ่งกันเลย เพราะว่าผมชอบทำงานคนเดียว ถ้ามันมีกิจกรรมที่ทำด้วยกันได้ ถ้ามีเวลาช่วงที่เขามาอยู่กรุงเทพ ซึ่งเขาไม่ค่อยอยู่กรุงเทพอยู่ดี เขามาอยู่กรุงเทพเมื่อไร ก็จะมีไปทานข้าว ออกไปเจอกัน”

คุยกันมานานหรือยัง
2 ปีกว่าแล้วครับ ธรรมดาผมไม่ค่อยพูดเรื่องพวกนี้ เพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องของคนอื่น หลายๆ ครั้งพอมันจบแล้วมันจะกลายเป็นเรื่อง อย่างความสัมพันธ์ที่ผมเคยมีมาเมื่อก่อน ยิ่งเขาไม่ได้เป็นศิลปิน หรือคนรู้จัก พอคนไม่พูดถึง พอเรื่องมันผ่านไป มันก็ไม่มีเอฟเฟ็กต์ คนก็ลืม

เพราะว่าถ้ามีคนอื่นเข้ามา มันจะเริ่มมีความคาดหวังต่างๆ ของแต่ล่ะคน มันจะมีคำถามว่าทำไมไปพูดอย่างนั้น เขาถามอะไรบ้าง มันมีเรื่องอิมเมจหลายๆอย่าง ซึ่งมันเป็นผลจากที่คนเขาอยากจะรู้เรื่องตรงนั้น เราก็ต้องมาตัดสินใจว่าเราจะพูดถึงมากน้อยแค่ไหน และพูดถึงในแง่ไหน”

เจ มณฑล

เฮ

เราก็รู้สึกอึดอัดที่จะมาพูดเรื่องนี้เยอะๆ
“ใช่ เราไม่อยากอธิบาย มันมีหลายๆอย่างที่เป็นของส่วนตัว สิ่งที่เราอยากจะพูดคือผลงานที่เราสร้างมา ที่เหลือมันคือเรื่องของเรา”

น้องได้มาปรึกษาเรื่องงานเพลงบ้างไหม เพราะเขาเองก็เป็นศิลปิน
“เรื่อยๆ เขาจะมาพูดถึงงาน ไม่ว่าจะเป็นงานดีเจ. หรือว่าเรื่องที่เขาอยากที่จะกลับมาทำเพลง งานศิลปะ”

มีแบบอยากให้เราไปช่วยเรื่องงานเพลงบ้างไหม
“มีพูดกันว่า อยากให้เราไปช่วย แต่ว่าเขายังไม่ได้เริ่ม ช่วงนี้เขามุ่งไปที่การดำน้ำ ดูแลสิ่งแวดล้อมอยากเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทำงานงานตรงนั้นก่อน”

ขอบคุณรูปจากไอจี : notep, montonnjira

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5157324
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5157324