บุ๋ม จี้กลับมาขอโทษ หลังโพสต์ไปรับรางวัล มีคนเข้ามาด่าแรง รุมถล่มกลับ


ให้คะแนน


แชร์

โดนอีกแล้วอยู่ดีๆมีคนเข้ามาด่าแรง – บุ๋ม ปนัดดา หลังโพสต์ภาพไปงานรับรางวัล พร้อมเผยแชทส่งรูปที่ตัวเองไปรับรางวัลแล้วคุยกับลูกแต่ลูกสาวเร่งให้กลับบ้าน พร้อมเผยว่า “ไม่ว่าจะได้รับรางวัลหรือมีเสียงชื่นชมมากมาย แต่ งานของ #มนุษย์แม่ ต้องไม่บกพร่อง ว่าแต่…. ยินดีกับแม่หน่อยไม่ได้เหรอลูก แล้ว ใครเป็นแม่ใคร นี่เริ่มงง #แม่ขี้อ้อนลูกอินดี้ ป.ล. ขออภัยทุกท่านในงานด้วยนะคะ ที่รอถ่ายรูปรวมไม่ได้ ลูกตามกลับบ้านค้าบ”

โดยเพื่อนพี่น้องในวงการเข้ามาคอมเมนต์ยินดีและเอ็นดูน้องอันดาลูกสาว แต่กลายเป็นดราม่า เมื่อมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์หยาบคายว่า “รางวัล….แหลด้วยไหมค้ะบุ๋ม” ซึ่งสาวบุ๋มก็คอมเมนต์ตอบกลับด้วยว่า “@n…….. ถ้าจะอินเรื่องสถาบัน ฝากไปดูเฟสบุ๊คพี่ บุ๋มปนัดดา อ่านให้ละเอียด แล้วช่วยกลับมาขอโทษด้วย”

ขณะที่ก็มีคนเข้ามารุมถล่มเจ้าของอินสตาแกรมดังกล่าวจำนวนมาก อาทิ “เอาเวลาไปทำประโยชน์เถอะ ไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่าน มารยาท ในสังคมอะ รู้จักไหมคะ ถูกเลี้ยงดูยังไง ถึงได้พูดจาแบบนี้ งง”

บ้างก็ด่าแรงกลับเลยทีเดียว อาทิ “แก่กะโหลกกะลา อ่านหนังสือบ้างนะไอ้เฒ่าไม่ใช่มัวเด้ากับตุ๊กตายาง สมองเลยกลวงเหมือน……..” , “ทำตัวเหมือนจะดี แต่มาแสดงความคิดเห็นต่ำๆในโพสของพี่บุ๋มเขาแบบนี้ ส่อถึงสันดานคะ ไม่มีสมองแก่กะโหลกกะลา ไม่ชอบพี่เค้าก็แค่เลื่อนผ่านคะ อย่ามาทำนิสัยสถุลแถวนี้”

ส่วนหลายคนก็แนะนำ บุ๋ม ให้ฟ้องสักล้านสองล้านไปเลย “ฟ้องเอาซักล้านสองล้านไว้ทำบุญเลยพี่บุ๋ม” , “ฟ้องเอาเงินไปทำบุญกับหมาแมว ได้หลายแสนเลยนะคะ” , “ดาราก็คนนะคะ อย่าคิดแต่ว่าดาราคือคนสาธารณะที่คุณจะใช้ถ้อยคำไร้มารยาทแบบไหนก็ใด้ การกระทำบ่งบอกถึงสันดานเลยนะคะ” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5164566
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5164566