ช่อง 7 มาแรง ทำเรตติ้งสูงสุด เสิร์ฟละคร อั้ม พัชราภา ของขวัญส่งท้ายปี


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7 มาแรง ทำเรตติ้งสูงสุด เสิร์ฟละคร อั้ม พัชราภา ของขวัญส่งท้ายปี

ช่อง 7 มาแรง ทำเรตติ้งละครสูงสุด 9 เรื่อง ใน Top 10 พร้อมจัดหนักเสิร์ฟความสุข ส่งละคร จากศัตรูสู่หัวใจ ของซุป’ตาร์ ตัวแม่ อั้ม พัชราภา เป็นของขวัญส่งท้ายปี

นับว่าช่อง 7 ยังคงยืนหยัด และครองแชมป์เรตติ้งทีวีดิจิทัลอย่างเหนียวแน่น เพราะเดือนกันยายนที่ผ่านมา ช่อง 7 สามารถทำเรตติ้งละครสูงสุด 9 เรื่อง ใน Top 10 ทั้งละครก่อนข่าวค่ำ ละครหลังข่าวค่ำ รวมถึงละครพื้นบ้าน เสาร์ อาทิตย์ โดยละครที่คว้าอันดับ 1 ไปครอง ได้แก่ โซ่เวรี ผลิตโดยบริษัท นีโน่ บราเดอร์ส ของสองผู้จัด ‘หนิง’ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ ‘นีโน่’เมทนี บุรณศิริ ได้เรตติ้งสูงถึง 8.1 ต่อด้วยละคร ก่อนตะวันแลง คนเหนือฅน พรหมพิศวาส สมบัติมหาเฮง สิงห์สั่งป่า ฟ้ามีตะวัน เงาบุญ และ พระสุธน มโนห์รา ตามลำดับ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยเฉพาะความสำเร็จอย่างสูง ของละครเรื่อง โซ่เวรี ที่นอกจากจะคว้าเรตติ้งสูงสุด พร้อมคำชื่นชมมากมายจากแฟนละครทั่วประเทศ กลายเป็นละครฟีเว่อร์แห่งปีแล้ว ยังได้แจ้งเกิดคู่จิ้นคู่ใหม่สุดฮอต ‘เข้ม หัสวีร์’ ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ ชนิดดังชั่วข้ามคืน

ช่อง 7 มาแรง

คู่จิ้นมาแรง

และช่อง 7 ก็ต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการเอาใจแฟนละครที่เรียกร้องกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงเปิดโผละครที่มีรายชื่อของ ‘เข้ม’หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล แสดงคู่ ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ ออกมาอย่างทันท่วงที กับเรื่อง “เขยบ้านไร่ สะไภ้ไฮโซ” เรื่องราวความรักสุดฟินของหนุ่มอีสานติดดิน ดีกรีนักเรียนนอก กับไฮโซสาวสุดจี๊ด รับหน้าที่ผลิตโดย มีเดีย ซีน และแน่นอนด้วยความปังของทั้งคู่ เมื่อข่าวออกไปเพียงไม่กี่นาที ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากโลกโซเชียล สามารถขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

ช่อง 7 มาแรง

เข้ม-มุกดา

จึงนับได้ว่าการยืนหยัดเดินหน้าปั้นดาว และสร้างนักแสดงหน้าใหม่ๆของช่อง 7 ยังคงประสบความสำเร็จดั่งเช่นที่ผ่านมา

ช่อง 7 มาแรง

แม่อั้มมาแล้ว

และนอกจากตลอดเกือบ 10 เดือนที่ผ่านมา ช่อง 7 จะส่งมอบความสุขให้กับผู้ชม ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ นำเสนอละครสนุกๆ ถูกใจกันมาหลากหลายเรื่องแล้ว ที่วัดจากเรตติ้งที่ลอยตัวสูงเหนือคู่แข่ง

ปลายปีนี้ยังได้มอบโบนัสให้กับแฟนๆ ละคร ด้วยการฉายละครที่ทุกคนรอคอยกับการกลับมาในรอบกว่า 3 ปี ของซุปตาร์คนดัง ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ ใน จากศัตรูสู่หัวใจ ละครโรแมนติกดราม่า ผลงานจากค่าย มุมใหม่ เรื่องราวความรัก ความแค้น ปมปริศนา ที่ยากจะคลี่คลาย ประกบคู่กับ ‘มิกค์ ทองระย้า’ ครั้งแรก แถมเป็นการคืนจอช่อง 7HD อีกครั้งของ ‘พีท ทองเจือ’ อีกด้วย และทันทีที่ทีเซอร์ของละครออกไป ก็ได้สร้างเสียงฮือฮา กระแสตอบรับถล่มทลาย สมกับเป็นการกลับมาของตัวแม่จริงๆ

ช่อง 7 มาแรง

จากศัตรูสู่หัวใจ

อย่างไรก็ตาม ละครยังไม่ได้ออกอากาศ งานนี้คงต้องลุ้น ต้องติดตามกันว่า งานนี้ ‘อั้ม พัชราภา’ นางเอกอันดับ 1 จะนำพาให้ “จากศัตรูสู่หัวใจ” ได้สวมมง คว้าเรตติ้งละครอันดับ 1 ของปี 2563 ไปครอง ชนะแชมป์ยืนหนึ่งของปีนี้ อยู่ในเวลานี้อย่างเรื่อง “ร้อยป่า” ได้เป็นผลสำเร็จหรือไม่ คงต้องตามติด ชนิดตาไม่กะพริบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5166979
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5166979