ไม่ไหวจะทน รวมดาราดุ ฟาดฟ้องแหลก เกรียนคีย์บอร์ด


ให้คะแนน


แชร์
  • รวมดาราไม่ทน ต้องฟ้องแหลก นำทีมจริงจังมากโดย แมท ภีรนีย์ ยังลุยต่อ
  • เตือนๆ เกรียนคีย์บอร์ด ก่อนจะเมนต์ด่าใคร ระวังๆ ชีวิตจะไม่โอเค
  • นางงามจากเวทีดัง ลุยฟ้องไปนานแล้ว แต่หลายคนยังไม่รู้

อย่ายอมทน!!! ฟาดเข้าให้ คดีแรงๆ ของเหล่าดาราดัง จะมีอะไรบ้าง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ Special Content สเปเชียลคอนเทนต์ จะรีบพาไปขุดๆ สำรวจตรวจสอบ คดีแรงรอบด้านกันหน่อย บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ ยิ่งกว่าส้มตำใส่พริกล้านเม็ด

ลุยฟ้องแหลกยกให้ แมท ภีรนีย์ จ้าาาาา 

ทนมานานหลายปีแล้ว แมท ภีรนีย์ คงไทย นางเอกดัง ช่อง 3 สุดที่รักของนักธุรกิจร้อยล้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่ไหวจะทน เสียหายเกินประมาณ ทั้งเงินที่ชวดจากหลายพรีเซนเตอร์ และจิตใจที่โดนประณาม ลุกลามไปถึงคนรอบข้างด้วย ดับเครื่องชนแล้ว ฟ้องแหลกมหาชนเกรียนคีย์บอร์ดที่รุมด่าเกินเหตุ

นิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายส่วนตัวของแมท ภีรนีย์ เปิดใจตรงๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “ที่เตรียมฟ้องไป 11 ราย แต่มีหลักฐานรายชื่อรวม 100 ราย ซึ่งแมทยังไม่ได้ตัดสินใจ ว่าจะฟ้องหมดทั้งร้อยคนหรือไม่” 

ส่วนเพื่อนเลิฟ ในก๊วนแซ่บแตก แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ หวานใจคนล่าสุด ของนักธุรกิจพันล้าน ณัย ประณัย พรประภา ยังยืนยันในวันนี้ ยังๆ ยังไม่คิดจะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดนะ

แจ้งจับประจานจริง ณวัฒน์ ทำจริงมาก

ติๆ ด่าๆ ได้นะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว แต่แรงไป ก็ไม่ขอยอมทน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกอง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand, มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International ต้องออกมาปกป้องนางงามในสังกัด ไม่ใช่อยากจะพิมพ์ด่าอะไรก็ได้

โดยเฉพาะนางงามหุ่นเป๊ะ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ที่เคยโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าเละเทะ ด่าแรงมากๆ จนณวัฒน์อารมณ์เดือด ต้องพุ่งหาตำรวจ ให้แจ้งจับพวกเกรียนคีย์บอร์ด ออกมาทำให้พวกเกรียนคีย์บอร์ด ต้องบากหน้าออกมาหน้าหงอย ยอมรับผิดขอโทษจริงจังไป 3 รายแล้ว ใครอยากจะมาเป็นรายที่ 4 เชิญได้เลย พร้อม!!! แฟนนางงามอารมณ์พลุ่งพล่านต่อไปนี้ อย่าหาทำ!!! จริงๆ ก็ติๆ ได้นะแนวสร้างสรรค์ แต่ถ้าเกินเหตุ ก็ไม่ไหวจะเคลียร์ 

เลิกทน มุก วรนิษฐ์ แจ้งความแล้ว

ยังไงๆๆๆ ทนนานไปทำไม! คิดรอบคอบแล้ว เลิกทน! ย้อนไปช่วงกลางมีนาคม 2563 นางเอกหน้าหวาน มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ อดีตแฟนของพระเอกหน้าหวานยิ่งกว่า ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ไม่ไหวจะทน ให้ทีมเก็บข้อมูลแน่นแล้ว

ตรงรี่ตั้งใจเข้าแจ้งความ ที่สถานีตำรวจทองหล่อ ให้ดำเนินคดี ผู้ใช้ทวิตเตอร์ 2 ราย ทวีตข้อความใส่ร้าย ดูหมิ่นและคุกคามทางเพศ โปรดระงับความหื่นด้วย อย่าสติแตก เพราะถ้าเจอคนจริง อาจเสียประวัติ อาจหมดอนาคตได้นะเออ!

ยังยึดหลักไม่ฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา จิตงามจริง

นางงามตัวแม่ พิธีกรดัง และประธานองค์กรทำดี Goodness Foundation ปุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดใจตรงมากๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “ที่ผ่านมา ดาราสมัยก่อนอย่างเรา จะถูกสอนว่า ต้องอดทน! ต้องเก็บเงียบ! อย่ามีเรื่องกับประชาชน อย่ามีเรื่องกับสื่อ”

เจ็บๆ จี๊ดๆ บุ๋ม ปนัดดา โดนมาเยอะ เจ็บมาแยะ น่าเห็นใจอยู่นะ ถ้าได้รู้ทุกเรื่องราวที่โดนซัด! ไม่ไหวจะบรรยายได้หมด โดนพวกเกรียนคีย์บอร์ดจิกๆ กัดๆ แซะแทบจะรายวัน นึกว่าจะไล่ฟ้องพวกเกรียนคีย์บอร์ดเยอะอยู่ แต่เปล่าจ้ะ บุ๋มแกร่งพอ สตรองเว่อร์เชิดใส่โนแคร์ แต่ต่อไปไม่แน่นะ พวกเกรียนคีย์บอร์ดถ้าลามปามเกิน อาจจะฟ้องเละให้เป็นคดีตัวอย่างก็ได้นะ  

โดนข่มขืนใจ อีฟแม็กซิม ต้องฟ้องกานต์ 

อีกคดีตัวอย่างแรง ไม่ใช่ว่าอ้างอารมณ์ดุเดือด โมโหไม่พอใจ จะนึกโพสต์ด่าทางโซเชียล อะไรยังไงก็ได้ เซ็กซี่สตาร์ อีฟ แม็กซิม อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ อดีตเมียนักร้องดัง เสกโลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ฟ้องจริงจังกับคู่กรณีเมียตอนนี้ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย รวมทั้งหมด 4 คดี หมิ่นประมาท 3 และอีก 1 คดีหมิ่นประมาทข่มขืนใจ ยังๆ ยังไม่หมด ต้องยาวไปๆ จบที่ศาล เพราะตอนนี้คุยกันยากแล้วนะๆ

อดีตนางงาม ฟาดหนักได้มา 4 แสน

ต้องมาปิดท้าย ด้วยคดีคาว ที่หลายสิบล้านคนทั่วไทยยังไม่รู้ เคยมีคดีแรง แต่ไม่เป็นข่าวดัง อดีตนางงามร่างเล็กที่ 1 เวทีดังมาก ฟ้องสื่อบันเทิงดัง อ้างว่ากล่าวว่าเป็นแม่เล้า ทำให้ศาลเข้าข้าง สรุป! งานนี้อดีตนางงามเวทีดัง ได้เงินจากคู่กรณีไป 400,000.  

ผู้เขียน : รุ่งโรจน์เรืองรอง

กราฟิก : Phantira Thongcherd

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959615
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959615