เปิดฉาก "เพลิงภริยา" ระทึก "ไอซ์" หวิดตกสะพาน “ไนกี้” โชว์แมนเข้าช่วย


ให้คะแนน


แชร์

เปิดตัวฉากแรกในละคร “เพลิงภริยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นระทึก เพราะนางเอก ไอซ์-อามีนา กูล ต้องอยู่ริมสะพานแบบจริงๆ แถมยังได้เห็นหนุ่ม ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ โชว์ซิกซ์แพ็กแน่น จับโจร ช่วงจังหวะที่ไอซ์ผ่านทางข้ามสะพานมาพอดี ทั้งสองดันชนกัน ทำไอซ์เซหวิดตกสะพาน ดีที่ไนกี้เข้ามาช่วยได้ทัน เบื้องหลังหวาดเสียวคูณสองเพราะมีตอไม้แหลมรอเสียบอยู่ จะเสียวขนาดไหน วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

เรื่องราว เกล้า (ไนกี้) ตัดสินใจไปช่วยวิ่งตามโจรที่ปล้นชาวบ้านกลางตลาด เวลาเดียวกัน กิ่งจันทร์ (ไอซ์) ขนมะพร้าวมาจากสวนเพื่อกลับไปเรือนตัวเอง โจรวิ่งชนกิ่งจันทร์จนตกสะพาน ทำให้เก้าต้องรีบช่วยเหลือ เพราะใต้น้ำที่กิ่งจันทร์กำลังจะตกไปดันมีตอไม้แหลมพร้อมจะเสียบร่าง

ฉากนี้ถ่ายทำไกลถึงจังหวัดนครปฐม ไนกี้มาในชุดกรรมกรหล่อเข้ม โชว์แผงอกล่ำๆ ตามแบบฉบับเซ็กซี่ไทบ้าน ตัดมาที่ไอซ์ในชุดสีฟ้าลายดอกไม้หวานที่ต้องดึงรถเข็นขนมะพร้าวขึ้นสะพานเอง พอทีมฉากเซตของทุกอย่างลงตัว ผู้กำกับ ประกาศิต กิ่งศักดิ์ เรียกนักแสดงมาหน้าเซต เพื่อทำการซักซ้อม

เริ่มต้นด้วยไนกี้ที่ต้องวิ่งตามโจรมาจนเหนื่อย เหงื่อท่วมตัว ทั้งเตะ ต่อยกับโจรมาอย่างชุลมุน ด้านไอซ์ที่ต้องเข็นรถมะพร้าวขึ้นสะพานอย่างทุลักทุเล จนเผลอถูกโจรชนกระเด็นจนพลาดท่าตกสะพาน ก่อนซ้อมถ่ายทีมงานเลยจับไอซ์มาใส่สลิง ป้องกันอุบัติเหตุ ไอซ์ต้องโหนอยู่บนสะพานจริง แถมด้านล่างมีตอไม้แหลมที่พร้อมจะเสียบร่างของสาวไอซ์ ทำเอาสาวไอซ์ต้องยกมือไหว้ขอเจ้าที่เจ้าทาง พร้อมขอพรให้ถ่ายผ่านไปอย่างปลอดภัย

ด้านหนุ่มไนกี้เลยปลอบใจว่าพี่จะจับน้องให้แน่น ไม่ต้องห่วง รับรองไม่มีพลาด ดูกล้ามแขนพี่ด้วย อิอิ ถ่ายจริง ไนกี้ต่อยกับโจรหมัดแลกหมัดจนชุลมุน แต่เป็นรอง โจรมีฝีมือเหนือกว่า ไนกี้วิ่งตามโจรไปสะพานกลางตลาด ไอซ์ที่กำลังช่วยเพื่อนเข็นรถ ขนมะพร้าวขึ้นสะพานอย่างทุลักทุเล ไม่รู้ว่าด้านหลังมีโจรที่เพิ่งปล้นคนมาหมาดๆ กำลังวิ่งมาทางตัวเอง ไนกี้วิ่งไล่โจรไม่ลดละ แต่ก็ต้องหยุดชะงัก เห็นไอซ์โดนโจรชนกระเด็น จนพลาดตกสะพาน ไนกี้รีบคว้ามือช่วย

งานนี้ไอซ์ร้องเสียงหลง เพราะต้องสวมบทสาวผู้อ่อนแอ ไนกี้รีบทำทุกอย่างให้ไอซ์ขึ้นมาให้ได้ ยิ่งกลัวที่เห็นตอไม้แหลมรอเสียบไอซ์อยู่ข้างล่าง ไนกี้กลั้นใจใช้แรงที่มีพยายามดึงไอซ์ให้ได้

งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่า หนุ่มไนกี้จะทำอย่างไรและไอซ์จะรอดได้หรือไม่ แค่เปิดฉากมาก็เข้มข้นลุ้นระทึกแล้ว ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เพลิงภริยา” วันอังคารที่ 27 ตุลาคมนี้ (เสนอเป็นตอนแรก)

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959416
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1959416