มดดำ สุดปลื้ม ทอดกฐินกับพ่อครั้งแรกในชีวิต เซอร์ไพรส์เป็นวัดที่ตัวเองศรัทธา 


ให้คะแนน


แชร์

มดดำ สุดปลื้ม-เป็นที่หลายคนทราบกันดี ว่าพิธีกรฝีปากดี มดดำ คชาภา ตันเจริญ เป็นคนชอบทำบุญ และเชื่อในเรื่องลี้ลับเป็นอย่างมาก และที่ผ่านมาหากเจ้าตัวว่าง ก็จะเดินทางไปทำบุญตลอด ทั้งใน และต่างประเทศ แต่เจ้าตัวไม่เคยไปทำบุญกับคุณพ่อเลย

ล่าสุด ถือเป็นเป็นโอกาสดีอย่างยิ่ง เพราะ มดดำ และคุณพ่อ สุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธี ในบุญทอดกฐินลอยฟ้ามหาทานบารมี ที่วัดยางใหญ่ (ตาพรานบุญ) จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดย มดดำเผยไว้ว่า “ตั้งแต่เกิดมา เป็นครั้งแรกที่ได้ไปทอดกฐินกับพ่อที่วัดนี้ บางเรื่องก็ไม่มีคำอธิบายไม่เคยได้ทำบุญทอดกฐินกับพ่อเลย ในช่วงชีวิตไม่เคยเลยจริงๆ ทำบุญมากับคนทุกคน เว้นพ่อตัวเอง

ในที่สุดที่สภาให้พ่อมาเป็นเจ้าภาพ พ่อต้องมาทอดกฐินวัดยางใหญ่ โดยพ่อไม่รู้เลย ว่าเรานับถือและศรัทธาวัดนี้มาก เพราะ วัดนี้อยู่ไกลถึงนครศรีธรรมราช อีกอย่างเราศรัทธาวัดนี้ได้ยังไงพ่อไม่เคยรู้มาก่อน

ในที่สุด มองหน้ากันแล้วก็งง คนที่อยู่กับเราถึงก็งง เพราะวัดยางใหญ่นี้มีอะไรที่เป็นไป ไม่มีทางได้เกิดขึ้นในชีวิตมากมาย จนมันเกิดขึ้นได้ไงวะ จากแค่ถ่ายรายการมูไนท์จนเป็นวัดที่เวลาเราติดขัดหรือมีปัญหาอะไร วัดนี้คือ วัดที่ต้องไป

เจ้าวัดยางใหญ่ พระพุทธรูปในโบสถ์ และ พรานบุญมีอยู่จริง”

moddamkachapa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5183715
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5183715