พิกเล็ท มั่นใจ วิคเตอร์ แฟนหนุ่มขึ้นชก 10 Fight 10 ชนะน็อก ฟิลลิปส์ ได้


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคู่ชกที่หลายคนจับตามอง เพราะความเป็นมวยของทั้งคู่ ระหว่างการชก 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ของ วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ และ ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ หรือ ณัทธนพล ทินโรจน์ น่าจะเป็นอีกคู่ที่ต่อยมันได้ใจแฟนๆ

ล่าสุด ได้เจอ พิกเล็ท ชาราฎา หวานใจของหนุ่ม วิคเตอร์ ที่เดินทางมาโปรโมตซีรีส์สยองขวัญ อาทิตย์อัสดง AFTER DARK ก็เลยไม่พลาดที่จะอัปเดตเรื่องราวความพร้อมของแฟนหนุ่มที่จะขึ้นชกในค่ำคืนนี้กับหนุ่ม ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ ซึ่งงานนี้ พิกเล็ทเปิดใจเล่าถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้นเหมือนจะขึ้นชกเองว่า

ตื่นเต้นมาก (ลากเสียง) เขาก็ตื่นเต้น และหนูก็เป็นเขาตั้งแต่ยังไม่เข้ารายการ จนซ้อม จนทุกอย่าง จนมาถึงวันนี้ มันผ่านเวลามานานมาก มันคือวันนี้วันเดียว วันสุดท้ายแล้วที่เรารอคอย มันก็เลยตื่นเต้น

เห็น อาร์ต พศุตม์ หน้าแตก มีความกลัวมั้ยว่าแฟนเราจะเป็นแบบนั้น?
กลัวเหมือนกันนะคะ เพราะว่าเขามีงานต่อ (หัวเราะ) ต้องเซฟๆ หน้าไว้ ถ้าต่อยให้ชนะ ถ้าชนะเราจะไม่โดนไง (ยิ้ม) ต้องหลบหมัดเขาให้ได้

ถ้าต่อยเซฟๆ ไม่ให้โดนหน้า ไม่กลัวจะมีดราม่าแบบ เป้ วงมายด์ เหรอ?
ด้วยเทคนิคที่เขามี แต่ก็น่าจะโดนต่อยนิดหน่อยแหละ ไม่น่ามาก และเขาเซฟตัวเองได้ขนาดไหน หนูรู้ว่าเขาทำได้ค่ะ

มันใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าวิคเตอร์จะต้องชนะ?
มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะว่าพี่วิคซ้อมหนักมาก และเขาจริงจังมาก เขาไม่ได้คิดว่ามันเป็นแค่รายการ เขาเหมือนขึ้นแข่งจริงๆ จริงจัง เขาชอบทำกิจกรรม

ชอบออกกำลังกาย ชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว เพราะเขาเรียนเป็นปกติอยู่แล้ว พอได้มาแข่งต้องขึ้นเวทีชกแบบจริงจัง ไม่ได้คิดว่าเป็นรายการ เขาจริงจังมากๆ

คู่นี้เป็นมวยทั้งคู่ น่าจะสนุก?
หูย (ลากเสียง) คู่นี้เป็นคู่ที่หลายคนจับตามอง อย่างฟิลลิปส์หนูก็ไปสืบมา เขาเป็นกีฬาอยู่แล้ว เรียนต่อยมวยด้วย (กลัวมั้ย) ตอนแรกมีกังวล คิดๆ เหมือนกัน แต่ว่าเขาก็มีเวลาซ้อมไม่เท่าพี่วิค

ก็มีกังวลว่า ถ้าพี่วิคต่อยชนะก็ดูไม่ดีหรือเปล่า เพราะว่าเรามีเวลาซ้อมเยอะกว่า ฟิลลิปส์มีเวลาซ้อมน้อยกว่า มีคิดกันเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วพี่วิกบอกว่าจะแพ้จะชนะไม่เป็นไร แต่อยากให้ทำเต็มที่ และอยากให้คนดูสนุกกับคู่ของเรา

ถ้าเกิดแพ้จะเป็นห่วงวิคเตอร์มั้ย เพราะเขาดูจริงจังและเต็มที่กับการแข่งมาก?
หนูเป็นห่วงเขาตรงนี้แหละ เพราะรู้ว่าเขาจริงจังมาก แต่จะแพ้หรือชนะทุกอย่างเขาจะดีใจหมด ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ เพราะเขาได้ทำหน้าที่ของเขาแล้ว เรายอมไม่ไปเที่ยว ไม่ออกไปไหนเลย เพื่อฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ และวันนี้ถ้าการชกเสร็จสิ้นแล้ว จะแพ้หรือชนะ เขาก็คงจะดีใจเหมือนกัน

กดดันมั้ย เพราะตอนนี้คะแนนสีขาวตามสีดำอยู่?
ใช่ค่ะ ตอนนี้แต้มสีขาวตามอยู่ และทุกคนก็คาดหวัง และเขาก็วางแผนกันแล้วว่าจะทำยังไงต่อ ที่จะทำให้คะแนนตีตื้นสีดำได้ (ด้วยการชนะน็อก) หนูเชื่อว่าพี่วิคทำได้ (ยิ้ม) หนูคิดว่าเป็นไปได้ค่ะ หนูมั่นใจนะ เพราะพี่วิคเขามีพัฒนาการจากการฝึกซ้อมดีขึ้น เขารู้ว่าจุดเด่นเขาอยู่ตรงไหน ควรทำยังไง

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962006
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962006