หนัง Avatar ส่งภาพใหม่มายั่ว เคต วินสเล็ต กับซีนถ่ายทำใต้น้ำ อึดสุดกลั้นหายใจ 7 นาที


ให้คะแนน


แชร์

หนัง Avatar ส่งภาพใหม่มายั่ว เคต วินสเล็ต กับซีนถ่ายทำใต้น้ำ อึดสุดกลั้นหายใจ 7 นาที

นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ เคต วินสเล็ต กำลังขะมักเขม้นถ่ายทำภาพยนตร์ Avatar2 หนังฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย โดยยาฮู!เอ็นเตอร์เทนเมนต์รายงานว่าล่าสุดทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของหนังเรื่องดังกล่าวได้ปล่อยภาพเบื้องหลังมาให้ชม

Avatar

เคต วินสเล็ต ถ่ายทำฉากใต้น้ำ

เป็นภาพของสาววินสเล็ต กับการถ่ายทำฉากใต้น้ำ ซึ่งในเรื่องเธอรับบทเป็น โรนัล ที่เจ้าตัวเคยบอกไว้ก่อนหน้าว่าตัวละครนี้เป็นมนุษย์น้ำ
“ฉันต้องฝึกการดำน้ำแบบฟรีไดฟ์ เพื่อจะเล่นในเรื่อง Avatar ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ ฉันสามารถกลั้นหายใจได้นานสุดที่ 7 นาที 14 วินาที มันเป็นอะไรที่บ้าบอมาก” วินสเล็ตบอกกับทาง ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ไว้ก่อนหน้า

Avatar

ร่วมงานเดินพรมแดง

สำหรับ Avatar 2 เป็นการกลับมาร่วมงานกันของ วินสเล็ต กับผู้กำกับฯ เจมส์ คาเมรอน จากหนังดัง Titanic ซึ่งจะมีการเปิดตัวชนเผ่าใหม่ที่เรียกว่า Metkayina ที่อาศัยอยู่ในแนวปะการังใต้มหาสมุทร
โดย คลิฟฟ์ เคอร์ติส นักแสดงจากซีรีส์ดัง Fear the Walking Dead รับบทเป็น โทโนวาริ หัวหน้าเผ่า ส่วน โรนัล ก็เป็นส่วนหนึ่งของมนุษย์น้ำ ที่อาศัยอยู่ในแนวปะการัง
แซม เวิร์ธธิงตัน (เจก) และ โซอี ซัลดานา (เนทิลิ) กลับมารับบทเดิม สำหรับ Avatar 2 จะโฟกัสไปที่ตัวละครเด็กซึ่งเป็นลูกๆ ของพวกเขา

Avatar

ฉากใต้น้ำของ ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ ที่ปล่อยมาให้ดูก่อนหน้า

นอกจากนี้ยังมีการโชว์ซีนถ่ายทำใต้น้ำอื่นๆ เช่น ฉากที่ ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ ในชุดจับการเคลื่อนไหว หรือโมชั่น-แคปเจอร์ ถ่ายทำกับอุปกรณ์ใต้น้ำ
Avatar2 มีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 16 ธันวาคม 2565

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5196780
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5196780