“เต๊ะ-ศตวรรษ” คืนจอ ดีไซน์บู๊ให้ “แอฟ” ใน “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ”


ให้คะแนน


แชร์

ห่างหายจากวงการบันเทิงไทยไปโกอินเตอร์อยู่ที่แดนมังกรนานกว่า 10 ปี ล่าสุด เต๊ะ-ศตวรรษ กลับมาแล้ว รับบทบอดี้การ์ดนักฆ่าในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” ทางช่องวัน 31 แถมยังเอาประสบการณ์คิวบู๊มาสอนนางเอกหน้าหวาน แอฟ-ทักษอร อีกด้วย

เต๊ะ เผยว่า “ผมรับบทเป็น “กองทัพ” เป็นบอดี้การ์ดเป็นมือขวาของพี่ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา เป็นคนที่คอยจัดการเคลียร์ปัญหาต่างๆให้กับพี่น้ำผึ้ง ก็เลยต้องคอยตามประกบพี่ แอฟ เพื่อสืบหาหลักฐานเรื่องยา จริงๆตอนที่รับเรื่องนี้ก็รู้แหละว่าจะต้องมีคิวบู๊ เราก็เตรียมตัวเตรียมใจมาประมาณนึงแต่ก็ไม่ได้กังวลใจเพราะเราก็เล่นมาเยอะ จำได้ว่าคิวแรกๆที่ถ่ายผู้กำกับก็เข้ามาบรีฟบอกให้ผมจัดการคิวบู๊ได้เลย เป็นเพราะผมเคยมีประสบการณ์เล่นคิวบู๊ตอนที่ทำงานที่จีนมาหลายเรื่อง ผู้กำกับเลยไว้ใจก็เลยถือเป็นโอกาสที่ดีเอามาประยุกต์ใช้

นอกจากนี้ ผมยังช่วยออกแบบคิวบู๊ให้กับนักแสดงในเรื่องด้วย โดยเฉพาะแอฟ เพราะเราต้องเข้าฉากแอ็กชันกับแอฟด้วยกันบ่อย ก็เลยจะได้ช่วยแอฟซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ไม่เคยคิดว่าแอฟจะเล่นบู๊ได้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายแล้วเรามีเวลาสั้นๆในการเตรียมตัว แต่แอฟก็ตั้งใจเรียนรู้ได้ไว ยอมให้เราสอนก็ทำให้เรารู้สึกประทับใจมากครับ แล้วก็เป็นการกลับมาเล่นละครที่ไทยอีกครั้ง สนุกมากครับ ก็ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การต้อนรับ และอยากฝากผู้ชมทุกคนติดตามละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้น ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลยครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962901
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1962901