สดบันเทิง – ‘มังกร-สุดสาคร’นำทีมดาราช่อง8นักมวยลงพื้นที่มอบอาหารถุงยังชีพให้ชาวปักธงชัยจากภัยน้ำท่วม


ให้คะแนน


แชร์

‘มังกร-สุดสาคร’นำทีมดาราช่อง8นักมวยลงพื้นที่มอบอาหารถุงยังชีพให้ชาวปักธงชัยจากภัยน้ำท่วม – สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และบริษัทไทยไฟท์นำดารานักแสดงจากช่อง 8 อาทิ ‘มังกร’ ปภาวิน หงษ์ขจร, ‘ภูมิ’ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ จากละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” และทีมนักมวยจากเวทีมวย “ไทยไฟท์-โคราช” อาทิ สุดสาคร ส.กลิ่นมี, เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม, พยัคฆ์สมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม และ ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง ร่วมกันทำอาหาร และแพ็กอุปกรณ์ยังชีพเพื่อนำไปมอบให้ผู้ประสบภัยใน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ภัยพิบัติน้ำท่วม บ้านเรือน

โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายมงคล ประยูรหงษ์ นายกเทศบาลเมืองปักธงชัย พร้อมด้วย นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานไทยไฟท์ เป็นหัวเรือใหญ่ นำเรือ ท้องแบน เรือยาง เข้าช่วยเหลือบริการชาวบ้านถึงพื้นที่น้ำท่วมด้านในชุมชน และส่งมอบอาหาร น้ำดื่ม รวมถึงช่วยดูแลทรัพย์สิน ช่วยยกสิ่งของขึ้นที่สูง อีกทั้งช่วยอพยพคน ออกจากพื้นที่เสียงภัยน้ำท่วมอีกด้วย

ทั้งนี้ ‘มังกร ปภาวิน’ กล่าวว่า “ผมและทีมนักแสดงจากละคร ขุมทรัพย์ลำโขง ขอเป็นกำลังใจให้ชาวบ้าน รวมถึงยังมีอีกหลายพื้นที่ในโคราชที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมในครั้งนี้นะครับ ตอนนี้มีหลายหน่วยงานเตรียมลงพื้นที่ให้การช่วยเหลืออยู่ ขอให้ ทุกคนในพื้นที่ปลอดภัยและดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ”

ด้าน ‘สุดสาคร ส.กลิ่นมี’ กล่าวว่า “วันนี้พวกเราทีมนักมวยจากรายการไทยไฟท์เข้าพื้นที่ช่วยเหลือชาวโคราช ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมบ้านเรือน โดยนำข้าวสารอาหารแห้ง อุปกรณ์ยังชีพมามอบให้ ขอให้ทุกคนปลอดภัยและมีกำลังใจในการต่อสู้ต่อไป และหวังว่าอีกไม่นานระดับน้ำจะลดลงไปในเร็ววันครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5202206
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5202206