บิวกิ้น แอบเขิน พีพี ซีรีย์”แปลรักฉันด้วยใจเธอ” เผย กดดัน ไม่อยากให้แฟนๆผิดหวัง


ให้คะแนน


แชร์

บิวกิ้น แอบเขิน พีพี ซีรีย์”แปลรักฉันด้วยใจเธอ”

เผย กดดัน ไม่อยากให้แฟนๆผิดหวัง

บิวกิ้น แอบเขิน พีพี ซีรีย์”แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ประเดิมบทตอนแรกผ่านไปแล้ว สำหรับซีรีส์วาย แปลรักฉันด้วยใจเธอ แสดงนำโดย บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร จากเพื่อนสนิทในโรงเรียนกวดวิชาสอนภาษาจีน จากความสัมพันธ์เพื่อน คู่แข่ง จนมาเป็นคนสำคัญ ภายหลังซีรีส์ถูกออนแอร์ พีพี-บิวกิ้น ได้อกมาเผยความรู้สึกหลังเห็นตัวเองแสดงในจอทีวี พร้อมทั้งเผยถึงเลิฟซีน ที่ ห้องรับแขกข่าวสด

เป็นยังไงบ้างคะ แปลรักฉันให้เป็นเธอ ออกไปแล้วอีพีแรก ได้ดูตัวเองในจอไหม?

บิวกิ้น : “ครับ ได้ดูอยู่ครับ รู้สึกดีใจครับ เหมือนเราได้ทำมันเต็มที่แล้วเราก็อยากจะส่งมอบสิ่งดีๆออกไปให้ได้มากที่สุด”

พีพี : “จริงๆมีรวมดูสดกันพร้อมพี่ๆทุกๆคน ดีครับ เพราะพวกเราสองคนและพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจมาก แล้วพอฟีดแบ๊กมันออกมา ถือว่าดีพอสมควร”

บอส ผู้กำกับให้เพิ่มฉากเลิฟซีนมากแค่ไหน หรือว่าเราเพิ่มเข้าไปเอง?

บิวกิ้น : “เขาเรียกว่าเมจิกโมเมนต์มากกว่า เหมือนกับว่าเวลาเราเล่นซีนไหน เขาจะมีซีนมาให้ แต่พอเราอินมากๆ ณ โมเมนต์นั้นมันมีอารมณ์-สถานการณ์ไหนที่ทำให้เราเป็นของแถมให้กับผู้กำกับด้วย ตามที่พี่บอสเขาคิดได้ซีนตอนนั้นที่คอยไกด์ให้เรามันกลายเป็นอะไรที่นอกเหนือจากบทที่มันทำให้พิเศษมากขึ้น”

บอส(ผู้กำกับ)ดุไหม?

บิวกิ้น : “ดุครับ”

เกร็งอยู่ไหม?

พีพี : “ที่จริงไม่ได้เกร็งกันมากเพราะพวกเราสองคนสนิทกันอยู่ พอมันสนิทกันมากขึ้นผมว่าเล่นง่ายมากขึ้นด้วย เพราะว่ามันทำให้เกิดเมจิกโมเมนต์มากขึ้นในซีน บางซีนเราเล่นไปเราก็รู้ว่าเขาชอบ ไม่ชอบอะไร”

ความยากของเรื่องนี้?

บิวกิ้น : “ผมว่าสิ่งที่ยากที่สุดคือการเอาตัวเองย้อนไปเป็นเด็กม.ปลาย เหมือนกับว่าเรื่องราวเราต้องเจอกับมันครั้งแรก แบบว่ายังไม่รู้ ซึ่งเราผ่านมันมาแล้ว ผมว่าความยากมันเหมือนกับการกลับไปรีสตาร์ทว่ายังสดกับเรื่องนั้นอยู่ เหมือนว่าอ่อนต่อโลก”

พีพี : สิ่งที่ยากคือ เราต้องมาเป็นนักแสดงนำครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เราก็เป็นนักแสดงสมทบ บทก็จะมีความละเอียดมากๆ พวกเราก็ต้องทำการบ้านกันเยอะมาก

กดดันไหม?

บิวกิ้น : “กดดันครับ อย่างที่บอกเลย นักแสดงสมทบขึ้นมาเป็นนักแสดงนำ สำหรับผมมันไม่ใช่แค่เพิ่มขึ้น 2 เท่า 3 เท่า สำหรับผมคูณสิบ ในเรื่องของความรับผิดชอบ สิ่งที่เราเคยทำก็ต้องทำเพิ่มขึ้นมากๆ สิ่งที่เราทำอยู่เราก็ต้องทำมัน การทำการบ้านกับตัวละคร การเตรียมตัวเวิร์กช้อป เหมือนกับว่าเรามีหน้าที่ที่มากกว่าเดิม เหมือว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่ใหญ่กว่าเดิม”

พีพี : “เรื่องนี้เรามีทั้งเวิร์กช้อป การเรียนภาษาจีน การขับมอเตอร์ไซต์ ไปเรียนดำน้ำ ที่จริงพอมันมีหน้าที่เพิ่มขึ้นความรับผิดชอบเราก็ต้องเพิ่มเข้าไปด้วย”

แฟนคลับค่อนข้างคาดหวังกับเราทั้งคู่?

บิวกิ้น : “เป็นแรงผลักดัน แล้วก็เป็นกำลังใจด้วยนะ พอเรารู้ว่ามีคนที่รอดูผลงานเรา สำหรับผมมันทำให้เราทำงานอย่างมีเป้าหมายนะ เหมือนกับว่าสิ่งที่เรากำลังตั้งใจทำมันมีคนรอ เราจะทำให้มันออกมาไม่ดีไม่ได้ เราจะพลาดไม่ได้ เพราะว่ามีคนหลายๆคนรอดูอยู่ ผมรู้สึกว่าเป็นทั้งกำลังใจแล้วก็ความกดดัน ผมรู้สึกว่าผมกดดันตัวเองนะ หมายความว่ามีกำลังมีคนรอดูละครเยอะๆมันทำให้เรากดดันนิดนึง”

พีพี : “เหมือนการที่เขาคาดหวังเราก็ไม่ได้อยากให้เขาผิดหวัง เราก็เลยต้องกดดันตัวเองอยากจะทำให้ผลงานออกมาดีที่สุดให้เขาประทับใจครับ”

เลิฟซีนเยอะไหม?

บิวกิ้น : “เลิฟซีนเยอะไหมก็ในระดับนึงดีกว่า ดุไม่ดุ ต้องไปรอติดตามดีกว่าครับ(ยิ้ม) ต้องไปตัดสินเอาเองว่าดุหรือว่าไม่ดุ

ยังเขินกันอยู่ไหม?

บิวกิ้น : “ก็มีบ้างครับ จริงๆในเรื่องนี้มันเป็นหลายๆอย่างที่เราไม่เคยได้ทำเหมือนกัน จริงๆมันไม่ได้เขิน เพราะว่าเราเล่นด้วยกันหรอก แต่มันเขินเพราะว่ามันมีหลายๆอย่างที่เราไม่เคยทำในชีวิตจริงด้วย แล้วเราก็ไม่เคยทำในการแสดงด้วย มันใหม่กับเราเลยเหมือนว่าเราจะยังไม่คุ้นชินกับมัน”

ทุกช่วงเวลา ทั้งนอน ไปเรียน กินข้าว เราอยู่กับเขา?

บิวกิ้น : “ในเรื่องมันจะมีเส้นเรื่องที่โอ้เอ๋ว แบล็กกราวด์ครอบครัวของเขา การศึกษา ซึ่งมันก็จะมีการมาบรรจบเยอะเหมือนกันครับ”

มีฉากนอนด้วยกันหรือป่า?

บิวกิ้น : “ไม่ได้บอกไม่ได้ครับ ไม่งั้นมันจะเป็นการสปอยล์(หัวราะ)

พีพี : “เอาจริงๆลืมครับ(ยิ้ม)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5204504
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5204504