"เบน สันติราษฎร์" ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย "สมบัติมหาเฮง" สนุกเข้มข้น


ให้คะแนน


แชร์

เดินหน้ามอบความสุขมาจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครแอ็กชั่น ผจญภัยครบรส “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD งานนี้พระเอกหนุ่ม เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ เผยดีใจที่แฟนๆ ให้การต้อนรับมาตลอดตั้งแต่เปิดตัว จนกระทั่งถึงช่วงโค้งสุดท้าย พร้อมชักชวนแฟนละครให้ติดตามชม เพราะยิ่งใกล้บทสรุปความสนุกจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกตอน

โดย เบน เผยว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟนละครมากๆ ที่ติดตามชมละครเรื่อง สมบัติมหาเฮงมาตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้ว สำหรับละครเรื่องนี้ตัวผมได้รับบทเป็นผู้พิทักษ์ผืนป่า เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ โดยส่วนตัวผมประทับใจมากๆ ครับ เพราะตัวเองเป็นคนชอบเที่ยวเขา เที่ยวป่าอยู่แล้ว การทำงานละครเรื่องนี้เลยมีความสุขมากๆ เราได้เดินทางไปถ่ายทำกันหลายจังหวัด ส่วนมากจะอยู่แต่ในป่า อย่างที่ทุกคนได้เห็นในละคร จะมีภาพความสวยงามของธรรมชาติให้เห็นอยู่ตลอด ความที่ละครมีทั้งแอ็กชั่น ผจญภัย แฟนตาซีด้วย ยิ่งทำให้เราสนุกกับการทำงานมากๆ ผมเชื่อว่าคนที่ดูอยู่ตอนนี้น่าจะลุ้นกับบทสรุปตอนท้ายของเรื่องว่าเราจะตามหาสมบัติเจอไหม รวมไปถึงคำสาปต่างๆ จะถูกแก้ไขได้อย่างไร ผมอยากชวนให้ทุกคนมาลุ้นไปด้วยกันนะครับ เพราะยิ่งใกล้จะถึงบทสรุปเท่าไหร่ จะยิ่งมีเรื่องราว มีเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะสร้างความตื่นเต้นความสนุกให้มากยิ่งขึ้นครับ มาติดตามให้กำลังใจพวกเราทุกๆ คนไปพร้อมกันนะครับ”

ติดตามชมความสนุกไปกับละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และ 2 พฤศจิกายน นี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963569
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1963569