น้ำตาล ชลิตา ตอบดราม่ายึดมง ฟ้าใส มอง TPN ยังใหม่ จัดเวทีนางงาม


ให้คะแนน


แชร์

น้ำตาล ชลิตา ตอบดราม่ายึดมง ฟ้าใส-ตอนนี้วงการนางงามมีกระแสดราม่าออกมารายวันเลยทีเดียว และตอนนี้ประเด็นที่ถูกจับตามองก็คือดราม่ายึดมงกุฎของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่มีเรื่องของสัญญาเข้ามาเกี่ยวข้อง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 29 ต.ค เจอสาว น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ในงาน WORK SHOP ละครเรื่องใหม่“ตะวันตกดิน” ณ BEW’S ACT THINGS อารีย์ 5 โดยในฐานะที่เป็นนางงามรุ่นพี่ที่เคยผ่านการประกวดจากเวทีเดียวกัน เลยถูกถามถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ว่ามีประสบการณ์แบบนี้หรือไม่ และมีความคิดเห็นอย่างไรกับดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งถามถึงเรื่องเรียนของเธอ ที่เห็นว่าใกล้จบเต็มทีแล้ว แต่ตอนนี้ก็ค่อนข้างหนัก เพราะทำงานไปด้วย

กลับมารับงานละครแล้ว?
“จริงๆ ก็รับมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่ไม่ได้หลายเรื่อง ก็รับได้ปีละเรื่อง เพราะว่าต้องเรียนด้วยค่ะ”

มันมีผลต่อเรื่องเรียนเราขนาดไหน?
“ จริงๆ ตอนนี้ตาลก็ลงเต็มทุกวิชานะคะในเทอมนี้ เพราะว่าในเรื่องนี้เขาถ่ายตอนวันเสาร์-อาทิตย์ เราก็เลยรับเรื่องนี้ บทน่าสนใจและรู้สึกท้าทายตัวเองด้วยค่ะ”

ไม่กระทบกับเรื่องเรียน?
“ไม่กระทบค่ะ “

ตอนนี้เรียนอยู่ปีไหน?
“ปี 3 ค่ะ ใกล้จบแล้ว”

แพลนจะจบตามเกณฑ์?
“ใช่ค่ะ อันนี้ตามเกณฑ์ “

เป็นไงบ้าง เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย?
“ก็เหนื่อยนะคะ เพราะว่าตาลเรียนเอกฟิล์มมันจะต้องทำทั้งเบื้องหลังเป็นส่วนใหญ่เยอะ เป็นงานที่ออกกองต้องถ่าย พอเราเรียนเยอะ ลงเต็มทุกวิชา เรียนเช้า-บ่ายตลอด มันก็จะมีงานที่ต้องทำตอนกลางคืน มีไปทำงานบ้าง ถ่ายละครดึก ตี2 ตี3 กลับมา พรุ่งนี้ต้องมาเรียนตอนเช้า 9 โมงครึ่ง อะไรแบบนี้ค่ะ”

ช่วงนี้ก็เลยรับงานน้อยลง?
“ใช่ค่ะ เพราะว่าเราต้องเรียนด้วย แต่ก็มีบ้างบางงานที่ได้รับตอนบ่ายๆ เย็นๆ ที่ไม่มีเรียน “

แรงที่ทำให้สู้ได้คืออะไร?
“ เราก็คิดถึงครอบครัว คิดถึงอนาคตของเรา ดีกว่าเราไปลำบากตอนแก่ เราอยากลำบากตอนที่เรากำลังมีแรงดีกว่า ดีกว่าไปหมดแรงแล้วไปลำบากต่อ ตอนนี้ก็รู้สึกสนุกกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามา”

เคยคิดอยากจะเบรกงานละครแล้วไปเรียนให้จบทีเดียวเลยมั้ย?
“เคยคิดค่ะ เพราะว่าเหมือนตอนช่วงแรกๆ ที่ตาลกลับมา ก็ทำงานทุกวัน แต่ตอนนั้นคือเบรกจริงๆ เบรกไปประมาณปีหนึ่ง พอได้กลับมาก็อยากทำให้มันจบไปทีละเรื่อง เราไม่อยากให้มันคาราคาซังอยู่ตรงนี้ เราก็เลยเลือกที่จะเรียนให้มันจบทีเดียวดีกว่า”

แต่ก็ตามเกณฑ์แน่นอน?
“ ตามเกณฑ์แน่นอนค่ะ เพราะลงเต็มทุกวิชาเลย”

ถามถึงดราม่าเวทีนางงามต่อเนื่องเลยเวทีของเรา ล่าสุดกับเรื่องสัญญา มงกุฎ สายสะพาย?
“สำหรับของตาลไม่ได้อยู่กับ TPN ตาลอยู่กับทีมพี่อร คือสัญญาของตาลระบุเอาไว้อยู่แล้วว่า ถ้าเราจะได้ดำรงตำแหน่ง จะมีอะไรเป็นของรางวัลบ้าง แล้วเราจะต้องเซ็นต์กับเขา มันก็เป็นธุรกิจอย่างหนึ่งที่เขาได้เรามา เราก็ต้องทำงานให้เขา เราก็เหมือนได้จากตรงนี้ด้วย เพราะฉะนั้นมันเป็นการตกลงระหว่าง 2 คน”

ในฐานะที่เป็นนางงามรุ่นพี่ รู้สึกยังไงบ้างที่มีดราม่าเรื่อยๆ?
“ตาลไม่ทราบว่าในวงในของเขามันเกิดอะไรขึ้น เพราะอย่างที่บอก ตาลไม่ได้อยู่ทาง TPN ก็เลยไม่รู้ว่ามันมีปัญหาอะไรยังไง แต่เราก็ได้ยินมาแว่วๆ ว่าเหมือนมีการยึดมงกุฎ อันนี้เราก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือแค่พูดกัน”

แต่ของตาลคือได้มงกุฎ?
“อยู่ที่บ้านค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่ได้เอาออกมาใช้เลยค่ะ”

เป็นเพราะตาลเซ็นต์สัญญาตามที่เขากำหนดมาตั้งแต่แรก?
“ใช่ค่ะ เพราะเขาก็ต้องเอาสัญญามาให้เราดูตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ว่าถ้าคุณได้ตำแหน่งนี้ไป คุณจะทำตามข้อตกลงที่เขาเอามาให้ได้หรือเปล่า คือทุกอย่าง ต่อให้มันเป็นสัญญาที่ร่างมาแล้ว ยังไงมันก็จะมีการคุยกันว่า อันนี้เรารับได้ อันนี้เราขอได้มั้ย มีอะไรบ้างที่เราสามารถผ่อนปรน แฟร์ๆ กันทั้งคู่”

ปีนี้ดราม่าเยอะมากจากเวทีอันทรงเกียรติ หลายคนหมดความนับถือ?
อาจจะด้วยที่ว่า ทาง TPN เขาเพิ่งจะมาจัดอะไรแบบนี้หรือเปล่า อาจจะใหม่นิดนึง แต่ทางพี่อรเขาก็มีมากี่ปีแล้ว สิบกว่าปีแล้ว ก็มีความเป็นโปรเฟสเชอนอล แต่หนูไม่ได้บอกว่าทาง TPN ไม่เป็นโปรเฟสเชอนอลนะ เขาอาจจะใหม่ในเรื่องตรงนี้ เขาอาจจะยังไม่รู้ว่าในวงกว้างๆ มันเป็นยังไง หรือว่าในการที่จะรับมือกับแฟนนางามหรือคนที่คิดต่าง คนที่แบบไม่เหมือนเรา มันอาจจะต้องมีการรับมือมากกว่านี้”

กับเพื่อนนางงามมีได้มานั่งคุยหรือถกเถียงกันเรื่องนี้มั้ย?
“ก็มีคุยกับพี่แนท พี่มารีญ่า ที่เราสนิทกัน ก็มีคุยบ้าง แต่ทุกคนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย ของตาลก็เหมือนเคยมีปัญหาอย่างที่บอกเหมือนตอนนู้นใช่มั้ย แต่ว่าจริงๆแล้ว มันขึ้นอยู่กับว่าข้อตกลงระหว่างเราสองคนมันเป็นยังไงดีกว่า”

ตาลได้มีโอกาสคุยกับฟ้าใสมั้ย?
“ไม่มีโอกาสค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันเลย และไม่เคยเจอ มานั่งคุยอะไรกันอย่างนั้นเลย”

ยังมีนางงามคนไหนไม่ได้มงแบบฟ้าใสมั้ย?
“ อันนี้ก็ไม่รู้ ตาลไม่ได้สนิทกับพี่ๆ หลายคนอะไรขนาดนั้น อย่างที่สนิทก็มีพี่แนทกับพี่มารีญ่า คือข้อมูลทั้ง 3 คนก็รู้กันแค่เท่านี้เหมือนกัน ไม่รู้อะไรมากกว่านี้ เราก็ได้แค่ติดตามว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป ก็รอให้ทุกฝ่ายออกมาชี้แจงให้ชัดเจนว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็รู้ดูเหมือนกัน”
แต่มงเรายังอยู่ที่บ้านดี?
“แน่นอนค่ะ (หัวเราะ) อยู่บ้านจนแบบว่า เอ๊ะ หยากไย่ขึ้นรึยัง(หัวเราะ)”

ของรางวัลอื่นๆ ตาลได้ครบหรือเปล่า?
“ก็ได้ครบทุกอย่าง ตามรายละเอียดที่ทางสัญญาเขียนไว้เลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5211551
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5211551