แบงค์ ธิติ-แพรวา-ต้าเหนิง ร่วมทำบุญใหญ่ ยอดมหากฐินสามัคคีเกือบ 2 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

“แบงค์ ธิติ-แพรวา-ต้าเหนิง” พร้อมครอบครัว ร่วมทำบุญมหากฐินสามัคคีซื้อที่ดินถวายเป็นธรณีสงฆ์ให้แก่สำนักปฏิบัติธรรมดอกบัวบาน ยอดกฐินพุ่งเกือบ 2 ล้าน

อิ่มบุญอิ่มใจกันทั่วหน้า สำหรับงานมหากฐินสามัคคี ณ “สำนักปฏิบัติธรรมดอกบัวบาน” บ้านบึงฉิม ต.บึงเนียม อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีพระอาจารย์หลวงปู่ทองคำ จันทโชโต พระนักปฏิบัติและพัฒนาเป็นที่เลื่อมใสศรัทธา เป็นเจ้าอาวาส เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ได้ดาราสายบุญ “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” พร้อมครอบครัว “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” พร้อมครอบครัว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” พร้อมครอบครัว เพื่อนๆ ในวงการนักแสดง แฟนคลับ และพุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธาจำนวนมาก ร่วมใจกันทอดกฐินสามัคคี

สำหรับยอดมหากฐินสามัคคี ณ วันที่ 29 ตุลาคม 2563 รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,895,919 บาท ซึ่งจะนำไปเป็นทุนทรัพย์ซื้อที่ดินถวายเป็นธรณีสงฆ์ นำไปสู่การจัดตั้งวัดให้สมบูรณ์และสร้างรัตนเจดีย์ไม้ขอนแก่นสำหรับให้พุทธศาสนิกชนใน จ.ขอนแก่น และพุทธศาสนิกชนทั่วไป ได้ประกอบกิจกรรมทางศาสนาและปฏิบัติธรรม

อย่างไรก็ตาม พระอาจารย์หลวงปู่ทองคำ จันทโชโต ป็นเจ้าอาวาส ได้อนุโมทนาบุญบารมีกับทุกท่านที่ร่วมบุญในครั้งนี้ ขออำนาจบารมีแห่งคุณพระรัตนตรัยคุ้มครองปกปักรักษาทุกท่านและครอบครัวให้ประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมหวัง ความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ทั้งทางโลก และทางธรรม มั่นคงในหน้าที่การงาน มั่งคั่ง ร่ำรวย จงมีแต่ทุกท่านตลอดไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964476
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964476