"แพทตี้" แอบลุ้น "พี่แดน" ไม่คิดอยากมีลูก ยังไม่มีแพลนวิวาห์ ต้องลุ้นกันแบบปีต่อปี


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาสาว แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ถึงกับเสียน้ำตากลางรายการตีสิบเดย์ หลังควงคู่มากับแฟน แดน-วรเวช ดานุวงศ์ หลายคนเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้น? เจอ แพทตี้ ในงานเปิดตัว ‘OPPO A93 สนุกทุกโมเมนต์’ ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เลยถามถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมอัปเดตเรื่องข่าวดี

เริ่มจากล่าสุดที่ไปออกรายการมาถึงขั้นเสียน้ำตา? “ตอนนั้นหนูก็ไปคิดถึงคุณพ่อ ก็เลยแบบร่วงไปเลย ยังตกใจตัวเองเหมือนกัน แบบเอ้า ดราม่าเฉย ทั้งที่จริงๆคำถามก็ไม่ได้มีอะไร เหมือนเราดันไปนึกถึงช่วงเวลานั้นพอดีก็เลยร่วงออกมา”

หลายคนเลยตกใจ? “ไม่ต้องตกใจค่ะ (หัวเราะ) ก็เป็นเหมือนความรู้สึกของเราที่เวลาเรานึกถึงคุณพ่อที่เสียไป ก็เลยร้องไห้แค่นั้นเอง”

ยังมีคิดถึงคุณพ่ออยู่? “มีค่ะ จริงๆเดือนหน้าก็ครบปีที่สามของคุณพ่อแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมาก”

พี่แดนว่าไงบ้าง? “ก็ช่วยเช็ดน้ำตาค่ะ ช่วยเอาทิชชูแล้วก็เอามาเช็ดซับให้”

เห็นว่าจะออกงานคู่กับพี่แดน คงหนีไม่พ้นเรื่องความรัก เรื่องแต่งงาน กดดันอีกแล้ว? “จริงๆถ้าถึงเวลาที่พร้อมก็คงเป็นช่วงเวลานั้น แต่อย่างที่บอกตอนนี้เราเองก็ทำงาน แล้วฝั่งเค้าเองก็ทำงาน เค้าจะมีโปรเจกต์ใหม่ที่อยากจะเริ่มทำ ก็คงโฟกัสเรื่องทางนี้ไป”

อีกนานมั้ย? “จริงๆมันไม่สามารถระบุได้ขนาดนั้นเลยค่ะ ว่าเท่านั้นปีเป๊ะๆนะ หนูว่าคงดูภาพรวมหลายๆอย่างเกี่ยวกับงานด้วย แต่ว่าคงไม่ได้ไกลค่ะ”

บีม-กวี พูดแซวแดนว่าเหมือนปีหน้าจะตามมาแล้ว เพราะแดนไปเล่นกับหลานแฝดมา? “ยังไม่สามารถระบุได้ขนาดนั้น”

แสดงว่าปีหน้ายังต้องรอลุ้นอีกทีหนึ่ง? “ใช่ๆ ต้องรอลุ้น”

อย่างที่แดนไปอุ้มหลานๆ ล่ะ? “พี่แดนน่าจะไปดูน้อง แต่แพทไม่ได้ไป ก็น่ารักดีค่ะ เค้าบอกว่าตัวเค้าเองไม่ค่อยมีโอกาสได้อยู่กับเด็กเล็ก ก็เลยทำตัวไม่ถูก จะอุ้มได้มั้ย เดี๋ยวอุ้มน้องจะล้มมั้ย เค้าก็จะเกร็งๆนิดนึง พอเป็นเด็กแฝดมันก็จะวุ่นวายนิดนึง เดี๋ยวจับคนนู้น เดี๋ยวจับคนนี้”

เค้ามีบอกมั้ยว่าเด็กน่ารัก? “คือลูกพี่บีมน่ารักมากๆ แต่ละคนแบบ ตัวพี่ก็จะเฮฮาหน่อย ตัวน้องก็หล่อเนาะ น่ารักอยู่แล้ว”

มีโมเมนต์นั้นที่คิดว่าแดนเหมาะสมเป็นพ่อมั้ย? “(หัวเราะ) ค่ะ ก็ได้อยู่ค่ะ”

แล้วเราล่ะมีแววเป็นแม่มั้ย? “ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) ตอนนี้ขอเลี้ยงน้องหมาไปก่อนละกัน”

เค้าเอ่ยปากมั้ยว่าอยากเลี้ยงลูก? “ไม่เลยค่ะ ถ้าถามถึงอนาคต เค้าเป็นคนที่ยังไม่อยากจะมีเท่าไหร่ เท่าที่ทราบก็ไม่รู้ว่าเค้าจะเปลี่ยนความคิดมั้ย”

ตัวแพทตี้ล่ะคิดบ้างมั้ย อนาคตจะเป็นแม่คน? “ก็ 50-50 อยู่ ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ตอนนี้ที่บ้านมีหลาน 2 คนเหมือนกันค่ะ คนนึงก็เพิ่ง 2 เดือน ช่วยเลี้ยงหลานไปก่อน”

เรื่องเรือนหอสรุปหรือยังว่าอยู่บางนาหรือดอนเมือง? “ดูอยู่ค่ะ ทุกคนถามหนูเลยไม่แน่ใจ ดูอยู่ค่ะ อย่างที่บอกตัวแพทก็ติดอยู่กับบริเวณนี้มากๆเพราะเราเกิดตรงนี้ ส่วนตัวเค้าเค้าก็คิดแบบนั้น ก็เดี๋ยวดูว่าตรงไหนลงตัวที่สุด”

ก็มาซื้อกันตรงกลาง คนละครึ่งทาง? “(หัวเราะ) เดี๋ยวต้องรอดูค่ะว่าจะยังไงดี”

แสดงว่าเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจในการแต่งงานมั้ย? “ด้วยค่ะ มันก็เป็นสิ่งที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน ในที่ที่เราคุ้นเคย มันก็จะแฮปปี้อยู่แล้ว ต้องลองดูตรงนี้เพิ่มเติม”

มีการคุยกันมั้ยว่าใครจะยอมใคร? “(หัวเราะ) ตอนนี้อยู่ในช่วงคุยๆค่ะ คิดหลายๆอย่าง เราเองก็ดูฝั่งนู้นว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้างมั้ย แบบว่าเราจะไปช็อปปิ้งที่ไหนได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964776
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964776