“มุก” ฆ่าเวลาโสด เล่นละครเจอหนุ่มๆ บ้าบอ


ให้คะแนน


แชร์

มันใช่เลย! สำหรับนางเอกสาวที่เพิ่งโสดหมาดๆอย่าง มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กับบทบาทในละครคอมเมดี้เรื่อง “บ้านสาวโสด” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง GMM25 เพราะได้ปลดปล่อยความเพี้ยนเฮฮาสุดพลัง กับก๊วนแก๊งนักแสดงวัยเดียวกันอย่าง เก้า-จิรายุ, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, ปังปอนด์-อัครวุฒิ, บีม-ปภังกร ฯลฯ

แถมยังได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย “ก็มาได้จังหวะพอดีเลยจริงๆค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ทุ่มเทให้การทำงาน ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อน ไปกินไปเที่ยวถ้าว่าง แต่ตอนนี้ถ่ายละครทุกวันยังไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ มาที่บทบาทในละครกันดีกว่าค่ะ เรื่องนี้มุกก็ต้องปลอมตัวอีกแล้วกับบทของคุณหนูเฌอแตม ที่จริงๆแล้วเป็นคนรวยมากแต่ก็ต้องมาแอ๊บจน คือเราอยากจะพิสูจน์ตัวเองกับพ่อ จึงเข้าไปทำงานในอพาร์ตเมนต์ของสามสาวโสดเพราะอยากได้ที่ดินผืนนี้

ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อเราต้องทำงานบ้านทุกอย่าง บวกกับไปเจอกับแก๊งสามหนุ่มโสด ความปั่นป่วน โบ๊ะบ๊ะ เฮฮาก็เกิดขึ้น ขำทุกซีน ไม่มีซีนไหนที่พวกเราปกติเลยนะ แต่ก็มีความน่ารักกุ๊กกิ๊ก เรื่องนี้ก็จะได้เห็นมุกเล่นคอมเมดี้เต็มตัวจริงๆค่ะ แล้วยังได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย ชื่อเพลง “หวังใจ” มีความหมายประมาณว่า เราแอบชอบคนคนหนึ่ง แล้วเราก็หวังให้เขาโสด เพราะฉันเองก็อยู่ตรงนี้ โสดรอเธอเหมือนกัน (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964764
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1964764