ร้อยเล่ห์มารยา EP.9 หลุยส์ เจอพฤติกรรมร้ายๆ ของ วาววา แบบคาดไม่ถึง


ให้คะแนน


แชร์

วันนี้ทัวร์ลงน้องนิ่มแน่นอน ในละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา” ทางช่อง 3 เมื่อ นิ่ม (วาววา) เผยพฤติกรรมแย่ๆ ในขณะที่อยู่ในบ้านพรหมพิริยะ จนทุกคนไม่พอใจ โดยเฉพาะ แม็กซ์ (หลุยส์) ถึงกับไม่พูดกับนิ่มเลย จะเป็นพฤติกรรมแบบไหนมาลุ้นกันคืนนี้

พฤติกรรมของ นิ่ม (วาววา) แย่ขึ้นเรื่อยๆ เพราะแม้ว่าจะได้เข้าไปอยู่ในบ้านพรหมพิริยะแล้ว แต่คนในบ้านก็ไม่มีใครสนใจเธอแม้แต่น้อย แม็กซ์ (หลุยส์) ก็แทบจะไม่ยอมพูดจากับนิ่ม พอนิ่มโมโหก็มีการทำร้ายแม็กซ์เหมือนกัน ทำให้ รัญญา (ตุ๊ก ดวงตา) และมินตรา (บัว นลินทิพย์) ไม่พอใจมาก

แล้วพออยู่บริษัทนิ่มก็วางอำนาจ หาเรื่องด่าลูกน้อง จนพากันจะลาออก นิภา (มะปรางค์) เจ๊สุนีย์ (สรวงสุดา) เบล (แจ๊คกี้) และมินตราตัดสินใจไปหา เอม (เบลล่า) ที่เชียงใหม่ เพื่อปรึกษาเรื่องงานของบริษัท แต่ ณัฐ (เพ็ชร ฐกฤต) ก็ตามไปด้วย ทำเอาวงแตก เพราะตั้งใจมาจีบเอมเต็มที่ จน รามิล (โป๊ป) หึงหวงเอม  

รามิลกับเอมเปิดใจกัน รามิลบอกว่าพร้อมที่จะรอเอม และเริ่มต้นด้วยกันอีกครั้ง เมื่อเอมพร้อม ทำให้เอมสุขใจ รามิล กับ เอม พาเพื่อนๆ ไปเที่ยวน้ำตก แต่ ณัฐ ก็คอยตามมาวุ่นวาย พร้อมเผยความในใจที่มีต่อเอม ขอให้เอมให้โอกาสเขาด้วย ความรักของรามิลกับเอม จะพัฒนาต่อไปอย่างไร…ติดตามชมความสนุกได้ในละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ในวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33 หรือดูย้อนหลังเวลา 00.00 น. ได้ที่ WeTV

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965344
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1965344