“เก้า สุภัสสรา” แจงปมถอนตัวละคร “คู่เวร” ฟุ้งรัก “เชาว์ ชวลิต” แฮปปี้   


ให้คะแนน


แชร์

“เก้า สุภัสสรา” แจงปมถอนตัวละคร “คู่เวร” ฟุ้งรัก “เชาว์ ชวลิต” แฮปปี้   

     ได้ถอนตัวจากละคร “คู่เวร” ก็ไม่รู้จะเป็นเพราะบทหรือเปล่า สำหรับนักแสดงอย่าง “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมฟุ้งรักหวานใจ “เชาว์ ชวลิต ชิตตนันท์” ที่แฮปปี้ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : สุดแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ขอรับลมทะเล เที่ยวพัทยากับหวานใจ “เชา ชวลิต”

เก้า สุภัสสรา,เชาว์ ชวลิต

     ก็ไม่อยากให้เรียกว่าถอนตัวมันเป็นเพราะมุมมองของการทำงานที่คุยกันแล้วอาจจะไม่ตรงหรือไปในทิศทางเดียวกันก็คุยกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยที่ไม่โอเคอาจเป็นเพราะตัวบทที่อ่านแล้วหวั่นทำได้ไม่ดีไม่คลิกกับตัวเองด้วยมองเป็นเรื่องปกติที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่แล้วกับ “พีช พชร”เขาก็คุยกันเรื่องบทก่อนหน้านี้แล้วพอผ่านมาสักพักเลยได้คุยกันและไม่เกี่ยวเรื่องบทของคนอื่นเลยเพราะที่อ่านมาบททุกคนเท่ากันหมด

เก้า สุภัสสรา,เชาว์ ชวลิต

     ส่วนที่ไม่เล่น “คู่เวร” เพราะจะไปรับอีกเรื่องของ “พี่ฉอด  สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” จริงๆรับไว้อยู่แล้วแต่ไม่รู้อยู่ในโปรเซสไหนตอนแรกจะฟิตติ้งตอนเดือนพฤศจิกายนนี้แต่ยังไม่ได้ฟิตติ้งรับกดดันบทยากแต่อยากเล่นอยากเข้าใจบทละครนี้และเคยร่วมงานกับ “พี่ฉอด-พี่เอส” มาแล้วเลยสบายใจคาดน่าจะออกมาดี

เก้า สุภัสสรา,เชาว์ ชวลิต

     สำหรับความรักกับหนุ่ม “เชาว์  ชวลิต” ก็แฮปปี้อย่างวันเกิดเขาที่ผ่านมาได้ซื้อหูฟังให้ไว้ฟังตอนเล่นฟิตเนสขำๆซื้อให้เพราะของเขาพังและขาด รับช่วงนี้เจอกันบ่อยเพราะทำช่องยูทูปด้วยกันมีฟิตแบคดีหลายคนเลยอยากให้มาทำอีกและตอนทำก็มีปัญหาปกติแต่โชคดีเขาเป็นคนใจเย็นให้ตนตัดสินใจเป็นหลัก

เก้า สุภัสสรา,เชาว์ ชวลิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย-โทนี่-เก้า-พีช-กันต์-แทโอ” ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ “รักของเรา the moment” ร่วมถ่ายทอดเรื่องรัก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94462/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94462/read