ไฮโซบิ๊ก โพสต์ซึ้งถึง เชียร์ ฑิฆัมพร แชร์คลิปซ้อมหนัก12เดือน-เล่าความภูมิใจ


ให้คะแนน


แชร์

ไฮโซบิ๊ก โพสต์ซึ้งถึง เชียร์ ฑิฆัมพร แชร์คลิปซ้อมหนัก12เดือน-เล่าความภูมิใจ

โพสต์ซึ้งถึงเชียร์ ฑิฆัมพร-จบไปแล้วท่ามกลางมิตรภาพสวยงาม สำหรับเวที 10 fight 10 ระหว่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ทีมสีดำ ปะทะ หมอเจี๊ยบ ลลนา ทีมสีขาว ที่จบลงด้วยการให้มวยคู่นี้เสมอกัน

และหลังจากจบก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิด เนื่องจากสาวเชียร์ มีอาการชีพจรเต้นเร็ว หายใจไม่ทันต้องหามส่งโรงพยาบาลอย่างด่วน ซึ่งก็หวานใจ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล คอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง ตั้งแต่แข่งขันกระทั่งจบเกมส์

โดยล่าสุด ไฮโซบิ๊ก ได้โพสต์ไอจีเล่าความภูมิใจถึงสาวเชียร์ โดยการโพสต์คลิปย้อนวันวานครั้งที่สาวเชียร์ไปซ้อมมวยอย่างหนักทุกวัน พร้อมทั้งระบุใจความว่า ….Proud of you so much, very much right now … ภูมิใจกับฑิฆัมพรมากๆๆๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ บอกได้เลยว่าเหนือ expectations ของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่เชียร์เจี๊ยบ

จากวันแรกๆที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ there is nothing that stopped you from getting to training and working hard to get ready for that ring.
ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality … and that is what has made you the quality boxer you are today. สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริงๆ
ขอบคุณ @antoine_pinto @nook_boxingcoach @victorleopinto @ktp_msblack มากๆๆๆนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ช่วยดูแลเชียร์และเป็น coach ให้เชียร์มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา #TeamBlack….

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5252702
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5252702