ปลื้มปีติ ในหลวง-พระราชินี พระราชทานช่อดอกไม้ หญิงแม้น รับขวัญบุตรคนแรก


ให้คะแนน


แชร์

สุดปลาบปลื้มปีติ ในหลวง-พระราชินี พระราชทานช่อดอกไม้ หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล รับขวัญบุตรชายคนแรก

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงเรียบร้อยแล้ว สำหรับ หญิงแม้น หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต หลังให้กำเนิดบุตรชายคนแรก ด.ช.จุลสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต เมื่อวันที่ 31 ต.ค.2563 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีปรีดาของคนในครอบครัวและเพื่อนสนิท

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดวันที่ 3 ต.ค.2563 หญิงแม้น ได้โพสต์ภาพบุตรชายคู่กับช่อดอกไม้พระราชทาน ระบุข้อความว่า “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.อ.ต.สุพิชัย สุนทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวังเป็นผู้แทนพระองค์เชิญช่อดอกไม้มาพระราชทานแก่ครอบครัวเกล้ากระหม่อมฉัน ในโอกาสคลอดบุตรชายคนแรก ด.ช.จุลสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต”

“นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นพ้นหาที่สุดมิได้ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต และนายต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต”

นอกจากนี้ หญิงแม้น ยังได้โพสต์ภาพคู่กับรถเข็นเด็ก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณีได้กรุณาให้พล.อ.ต.สุพิชัย สุนทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวังเป็นผู้แทนนำรถเข็นเด็ก และเบาะรถยนต์สำหรับเด็ก มามอบให้แก่ ด.ช.จุลสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต บุตรชายคนแรกของดิฉัน ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต และนายต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต ยังความปลาบปลื้มปีติแก่พวกเราอย่างหาที่สุดมิได้ กราบขอบพระคุณมากค่ะ”

ขอบคุณภาพ IG : yingmann

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5252425
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5252425