“ไฮโซบิ๊ก” เล่าเรื่องราวสุดภูมิใจ ถึง ”เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่ทุ่มเทซ้อมมวยหนักมาก


ให้คะแนน


แชร์

“ไฮโซบิ๊ก” เล่าเรื่องราวสุดภูมิใจ ถึง ”เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่ทุ่มเทซ้อมมวยหนักมาก

วันที่ 04 พ.ย. 2563 เวลา 18:06 น.

“ไฮโซบิ๊ก” เผยคลิปและเรื่องราวของ ”เชียร์ ฑิฆัมพร” ในการทุ่มเทซ้อมมวยจนผ่านพ้นไปด้วยดี 

เป็นอีกคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” กับหวานใจหนุ่ม “ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล” ที่ล่าสุดตอนสาว “เชียร์” ไปต่อยมวย แฟนหนุ่มก็คอยดูแลอยู่เคียงข้างไม่ห่างเลย

ล่าสุดทาง “ไฮโซบิ๊ก” ได้ออกมาเผยคลิปฝึกซ้อม และเล่าเรื่องราวสุดภูมิใจหลังได้เป็นส่วนหนึ่งของ ”เชียร์” ในการซ้อมมวยจนทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

โดยเจ้าตัวนั้นได้เผยว่า “Proud of you so much, very much right now … ภูมิใจกับฑิฆัมพรมากๆๆๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ บอกได้เลยว่าเหนือ expectations ของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่เชียร์เจี๊ยบ

จากวันแรกๆที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ there is nothing that stopped you from getting to training and working hard to get ready for that ring. ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality … and that is what has made you the quality boxer you are today.

สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริงๆ

ขอบคุณ @antoine_pinto @nook_boxingcoach @victorleopinto @ktp_msblack มากๆๆๆนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ช่วยดูแลเชียร์และเป็น coach ให้เชียร์มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

#TeamBlack” งานนี้ทำเอาหลายๆ คนต่างลุ้นรอฟังข่าวดีของทั้งคู่กันใหญ่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/637259
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/637259