ข่าวสดมิวสิค – ‘เป้’เอาใจคนโดนสวมเขา


ให้คะแนน


แชร์

‘เป้’เอาใจคนโดนสวมเขา – หนุ่ม ‘เป้ อารักษ์’ หรือ ‘อารักษ์ อมรศุภศิริ’ ค่ายวอท เดอะ ดัก กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ภายใต้ชื่อ BIG ที่เพิ่งปล่อยเพลง “เห็นหน้าเธอฉันเจอแต่ปัญหา” มาให้ฟัง และล่าสุดเป้ปล่อยเพลงใหม่ “เพื่อนที่ทำงาน” เอาใจคนโดนสวมเขา

โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ของเพื่อนสนิทที่มาปรึกษาเรื่องความรัก เพราะโดนแฟนหักหลัง แอบกิ๊กกั๊กกับคนที่อ้างมาตลอดว่าเป็นแค่เพื่อนที่ทำงาน ซึ่งหลายคนน่าจะเคยพบเจอ โดยความพิเศษของเพลงนี้ เป้ดึงแร็พเปอร์เพื่อนสนิทมากความสามารถ ‘ธามไท’ หรือ ‘ธามไท แผลงศิลป์’ มาร่วมแจมในท่อนแร็พ เพิ่มความจัดจ้านของเพลงมากยิ่งขึ้น จนเกิดเป็นประโยคร้อนของเพลง “บอกเหล้านะไม่ต้องริน ให้แม่งมากินที่ใต้ศอกดิ”

นอกจากนั้นยังได้ ‘เมฆ Machina’ มาเพิ่มเติมความเป็นอาร์แอนด์บี และได้เบสคู่ใจฝีมือดี ‘บิ๊ก’ ภานุวัฒน์ พืชกสิชลพสุธา หรือ ‘บิ๊ก The Pisat Band’ เป็นโปรดิวเซอร์ ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ฟังและชมเอ็มวี “เพื่อนที่ทำงาน” ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/jIoGbqhVOLk และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของหนุ่มเป้ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/paearak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5258852
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5258852