เปิดมายังอึ้ง บอล เครียด สาวสวยร้องข้ามกำแพง เสียงดีจนทายไม่ถูก


ให้คะแนน


แชร์

ทำไปได้ยังไงเลียทั้งตัวเครียดทายไม่ถูกเลยเปิดมายังอึ้ง – รายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ความลับของเสียงปริศนาหลังกำแพง ที่จะให้เหล่าซุปตาร์มาทาย นักร้องหลังกำแพง เจ้าของเสียงปริศนา ว่าเขาคือใคร ซุปตาร์จะไม่รู้ จนกว่ากำแพงจะเปิดเฉลย

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม มาออกรายการต้องทายว่าเสียงสาวปริศนาหลังกำแพงคือใคร บอกใบ้ให้แค่เห็นรูปบอลแล้วถึงขั้นเลียรูปทั้งตัวเลยทีเดียว ทั้ง ทอม อิศรา , ลำไย ไหทองคำ อึ้งเลยเห็นแบบนี้ ส่วนบอล อุทาน ทำไปได้ยังไงเลียทั้งตัว

ทายยากมากรู้แต่ว่าสวยมากๆ บอล ออกปากไม่น่ามา โคตรเครียด ลั่นผมจะโง่ด้วยตัวผมเอง ก่อนร้องเพลง ไม่สมศักดิ์ศรี อินโทรเสียงมาสุดเพราะมากๆ ก่อนฟีเจอริ่ง สาวเจ้าของเสียงปริศนา เผยโฉมว่าเป็นใครให้เหล่าซุปตาร์ด้านล่างเห็น แต่บอลยังไม่เห็น

ทำเอา ลำไย , ทอม , เก้า จิรายุ กรี๊ดลั่นอึ้งไปเลยเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อพบว่านักร้องหลังกำแพง คือ เกรซ กาญจน์เกล้า ส่วน บอล เชิญยิ้ม ขนาดร้องจบฟังเสียงร้องข้ามกำแพงมา ตลกดังก็ยังทำหน้างงไม่รู้ว่าเป็นใคร

เกรซปั่นไม่หยุดปลอมเสียงอำเป็นสาวรอยสักที่ร้านเราข้อมูลลึกจนบอลมีงง แถมโดนเหล่าซุปตาร์ปั่นต่างๆนานา ทอม บอกคือเจเน็ท เขียว , ลำไย บอกคนนี้คือดีเจต้นหอม ส่วน เก้า บอก สุนารี ไปดูกันเต็มๆ บอลจะทายว่าเป็นใคร ทายยังไงก็ไม่ถูก

ขอบคุณที่มา The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5265495
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5265495