"บัว" รับไม่กล้าด่าแรง บท "มินตรา" ใน "ร้อยเล่ห์มารยา" แสบสะใจแฟนละคร


ให้คะแนน


แชร์

ปกติเห็นฟาดซีนดราม่าจัดๆ ซะเยอะ มาเรื่องนี้ สาว “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ในบท “มินตรา” ละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ทางช่อง 3 พลิกคาแรกเตอร์ เป็นแนวคุณหนูสายโหด สายลุย ฟาดด้วยคำพูดสุดเจ็บแสบ ทำเอาโดนใจแฟนละคร แต่หารู้ไม่ว่ากว่าจะด่าได้เจ็บๆ คันๆ แบบในละคร มันยากเหลือเกิน…

“บท ‘มินตรา’ จะต่างจากเรื่องอื่นที่เคยเล่นมาค่ะ ออกแนวสายลุย รักความถูกต้อง ปากไม่ธรรมดา มินตราจะเป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ สมัยนี้ ชายหญิงเท่าเทียมกันแล้ว แต่ความยากในเรื่องนี้ คือ บทพูด อ่านบางประโยคแล้ว ไม่กล้าด่า (หัวเราะ) อย่าง ร่านไปนอนกับผู้ชาย ซึ่งปกติบัวไม่พูดคำแบบนี้อยู่แล้ว ก็มีแอบขอเปลี่ยนเป็นคำพูดอื่นได้มั้ย แต่ด้วยความที่ตัวละครนี้ต้องจัดจ้าน ฉะฉานในการตอกกลับ ด่ามาแรงแค่ไหน ต้องย้อนกลับให้แรงกว่า ต้องฟาดชนิดคนดูสะใจไปด้วย”

“ฟีดแบ็กละครถือว่าดีค่ะ คนพูดถึงเยอะ เรียกว่าทุกช่องทางโซเชียล คือมากันหนาแน่น ยิ่งทวิตเตอร์คือติดเทรนด์อันดับหนึ่งเลย กองเชียร์ในทวิตเตอร์ ก็จะแบ่งทีมเยอะ เมียหลวง เมียน้อย ทีมทนาย ทีมแม่สามีก็มี เพราะทุกตัวละครจะมีฉากแซ่บๆ โดนใจของตัวเอง แต่ของบัว คนจะชอบในคาแรกเตอร์นี้ เค้าว่าแสบ ซ่า ด่าได้ถูกใจ”

“แต่ในเรื่องก็ยังมีมุมน่ารัก เวลาเข้ากับพี่เพ็ชร์ เหมือนคุณหนูสู้กับมาเฟีย เวลาตีกัน ก็เลยจะสนุก อยากให้ตามลุ้นจนจบ เพราะสุดท้ายแล้ว แต่ละตัวละครจะให้แง่มุม สอนชีวิตคนดูได้เป็นอย่างดี อย่างตัวละคร มินตรา ในเรื่อง จะรู้เรื่องของคนอื่นไปหมด แต่แทบจะไม่รู้จักตัวเองเลย เหมือนสังคมเดี๋ยวนี้ เราสนใจคนอื่นมากไป จนไม่ได้มองตัวเองค่ะ” บัว กล่าว

ติดตามละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1970679
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1970679