เกมต่อชีวิต แคมเปญพิเศษ ครู-นักเรียนช่วยกันพิชิตโจทย์เพื่อโรงเรียน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งแคมเปญพิเศษ ที่รายการ เกมต่อชีวิต ของช่องไทยรัฐทีวี ได้จัดทำขึ้น กับ เกมต่อชีวิต โรงเรียนของหนู ที่เปิดโอกาสให้คุณครูและนักเรียนที่เจอปัญหาในโรงเรียน มาช่วยกันพิชิตโจทย์ทั้ง 4 ข้อ ซึ่งในการแข่งขันนั้นจะทำให้หลายๆ คนได้เห็นถึงความน่ารักและความสามัคคีของทุกคน เพื่อรับของรางวัลที่จำเป็นในการต่อชีวิตให้โรงเรียน ซึ่งมีมูลค่าแตกต่างกันไป

และในวันเสาร์ที่ 7 พ.ย.นี้ เป็นเรื่องราวของ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 42 (บ้านเนินแร่ไพบูลย์ราษฎร์สงเคราะห์) จ.ชลบุรี โรงเรียนที่ครบถ้วนไปด้วยความพร้อมในการเรียนการสอน แต่ยังบกพร่องเรื่องห้องสุขาของเด็กชั้นอนุบาล

ซึ่งโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 42 (บ้านเนินแร่ไพบูลย์ราษฎร์สงเคราะห์) จ.ชลบุรี จัดการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เมื่อสุขาเป็นปัญหาที่น้องๆ อนุบาลขอร้องทุกข์ เพราะห้องน้ำมีสภาพเก่าและทรุดโทรมมาก

อีกทั้งยังตั้งไว้ในจุดที่ห่างไกลจากตึกเรียน ไม่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ในวันนี้พี่ๆ จึงต้องการมาสู้เต็มที่ เพื่อให้รุ่นน้องมีห้องน้ำที่สะอาด เหมาะสม และสบายใจเมื่อได้ใช้ห้องน้ำที่ดี 

และในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. เป็นเรื่องราวของ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 65 (วังไทรติ่ง) จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างคับขัน เพราะอาคารเรียนผุพังเป็นอย่างมาก

สิ่งที่โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 65 (วังไทรติ่ง) จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประสบปัญหาคือ อาคารเรียนของชั้นอนุบาลทรุดโทรมมาก ฝ้าเพดานพัง ชายคาและหลังคาที่ใกล้จะหลุด

รวมถึงสีของอาคารที่ร่อนออกมาทั้งหมด พื้นปูนที่แตกเป็นทางยาว ซึ่งทำให้เกิดปัญหาด้านความปลอดภัย เพราะเมื่อเกิดพายุฝน ก็ทำให้น้ำท่วมอาคาร และเกิดอุบัติเหตุแก่เด็กๆ อยู่บ่อยครั้ง

เด็กๆ จึงขอจับมือกันสู้เพื่อปรับปรุงอาคารเรียนชั้นอนุบาล เพื่อความปลอดภัยของรุ่นน้องร่วมส่งกำลังใจให้เด็กๆ และคุณครู เพื่อแก้ปัญหาของโรงเรียนให้สำเร็จ ในรายการเกมต่อชีวิต โรงเรียนของหนู ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1970961
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1970961