“หมาก-เก้า-ปั้นจั่น” นำทีมขายเสื้อการกุศล first meeting สุดอบอุ่น


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมรับแรงกระแทกแห่งความสนุกได้เลย เมื่อ 2 ผู้จัดแห่งค่ายโซนิกซ์ บูม ก้อง-ปิยะ และ ชุดาภา จันทเขตต์ ที่ควบตำแหน่งผู้กำกับร่วมด้วย ยกทีมนักแสดงมามอบความสนุกสุดอบอุ่นชุดใหญ่ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” first meeting ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นำโดยพระนาง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต พร้อมด้วย ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย,หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง, พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ, มิน-รตวรรณ ออมไธสง มาร่วมพูดคุยถึงความสนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยมีสาวอารมณ์ดี “บูม-สุภาพร” รับหน้าที่พิธีกร

บรรยากาศในงานอบอุ่นไปด้วยแฟนละคร และทีมแฟนคลับของเหล่านักแสดงที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม นอกจากนั้น ก็ร่วมกันขายเสื้อลิมิเต็ด อิดิชัน ที่ออกแบบโดย ดุ๊ก-ภาณุเดช ซึ่งมีเพียง 150 ตัวเท่านั้น รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมอบให้กับ มูลนิธิ บ้านครูน้ำ เชียงราย โดยครูน้ำ และพระเมธาวินทร์ ชยธมฺโม เพื่อเด็กเร่ร่อน เด็กถูกล่วงละเมิด เด็กชาติพันธุ์ เป็นบ้านพักฉุกเฉินของเด็กชายขอบ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

ปิดท้ายด้วยการประมูลเสื้อสุดเอกซ์คลูซีฟที่มีเพียงตัวเดียวในโลก พร้อมกับลายเซ็นของนักแสดงเป็นที่ระลึก โดยแฟนคลับของสาวเก้าทุ่มเงินประมูลไปสูงถึง 61,900 บาท รวมเงินทำบุญทั้งหมด 114,770 บาท เรียกว่าอิ่มบุญ อิ่มใจกันถ้วนหน้า รอชมความสนุกตอนแรกได้ วัน พฤหัสบดีที่ 19 พ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 กด 33.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971064
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971064