มดดำ ขนลุกเจอดีกับตัว ปาฏิหาริย์วัดยางใหญ่ แนะวิธีขอโชคตาพรานบุญ


ให้คะแนน


แชร์

คชาภาพาไปดู สัปดาห์นี้มาพบกันเร็วขึ้น 4 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 โดยจะพาคุณย้อนรอยกับอีกหลากหลายเรื่องราวน่าทึ่งของเมืองนครศรีธรรมราช และเรื่องเล่าปาฏิหาริย์ที่มดดำเจอดีมากับตัวเกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อวัดยางใหญ่ 

โดย มดดำ คชาภา กล่าวว่า “สัปดาห์นี้เรายังคงอยู่กันที่นครศรีธรรมราชครับ เพราะที่นี่มีตำนานเล่าขานและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มากมาย อย่างตอนนี้ใครที่มานครศรีธรรมราชนอกจากวัดไอ้ไข่แล้ว ก็ต้องแวะมาที่วัดยางใหญ่กันด้วย ที่นี่มีหลวงพ่อวัดยางใหญ่ที่ศักดิ์สิทธิ์มาก มดดำเองยังเจอปาฏิหาริย์มากับตัวจนทำให้กลายเป็น โยมอุปัฏฐากของวัดยางใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้

เทปนี้ มดดำ จะมาบอกวิธีขอพรตาพรานบุญ ที่ตอนนี้มีผู้เลื่อมใสและนิยมมาขอพรเกี่ยวกับโชคลาภและเมตตามหานิยมกันมากมาย ที่สำคัญชาวคชาภาพาไปดู จะเป็นรายการแรกๆ ที่ได้ชมกุฏิของ พ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ ที่ชาวใต้เลื่อมใสและยกให้เป็นเทวดาเมืองคอนผู้มีวาจาสิทธิ์ ที่ไม่ได้เปิดให้ใครเข้าชมกุฏิง่ายๆ

แล้วพาไปลอดโลงแก้วที่มีสรีรสังขารที่ไม่เน่า ไม่เปื่อย ของพ่อท่านคล้ายบรรจุอยู่ในโลงแก้วกันที่วัดธาตุน้อย เพื่อความเป็นสิริมงคล ขจัดปัดเป่าเคราะห์ภัยความโชคร้ายต่างๆ โดยเทปนี้เราชวนพี่ ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ ไปร่วมทำบุญ และค้นหาคำตอบเรื่องราวอันน่าทึ่งของเมืองนครศรีธรรมราชไปพร้อมๆ กันด้วย รับรองสัปดาห์นี้สนุกแน่นอนครับ”

ติดตามชมรายการ คชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 4 โมงตรง ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971956
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1971956