เมเจอร์ ผุด Drive-in Theater สุดหลอนรับฮาโลวีน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นฮาโลวีนแบบนิวนอร์มอลสุดยิ่งใหญ่ สำหรับงาน Amazing Thailand Major Cineplex Drive-in Theater: Haunted Park presented By Toyota สวนสนุกนี้ผีจองเวร โดยงานนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย

สร้างประสบการณ์สยองขวัญในเทศกาลฮาโลวีนแบบ Drive-in ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเพราะมีผู้ให้ความสนใจร่วมงานเต็มทุกรอบโดยในบางช่องทางบัตรหมดภายในหนึ่งชั่วโมง

โดยมีดารา-เซเลบริตี้ ที่มาร่วมพิสูจน์ความหลอนกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น พีช-ศศิมา อิศรางกูร ณ อยุธยา, ออน-สิริอร ม้ามณี, ดีเจวี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา, จ๊อบ-พงศกร ศรีถาพร, กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร และ มายด์-อนิส สุวิทย์ ที่พร้อมใจกันมาสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญในครั้งนี้

เมื่อถึงเวลาประตูเปิดให้เข้ามาพิสูจน์ความกล้าท้าวัดใจไปกับอาถรรพณ์ “สวนสนุกร้อยศพ” บรรดาแขกผู้มีเกียรติพากันขับรถคู่ใจเข้ามาภายในสวนสนุกสุดสยองที่ตั้งอยู่บนลานจอดรถลอยฟ้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ โดยทุกท่านต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมลงทะเบียนแอปพลิเคชันไทยชนะ เมื่อเข้ามาถึงทุกท่านจะได้รับถุงย่ามประคองสติ ซึ่งภายในบรรจุของจำเป็นเพื่อดำรงสติให้อยู่รอดจนจบภารกิจวัดใจนี้

และไฮไลต์สำคัญที่จะพาทุกท่านไปใกล้ชิดกับความตายมากที่สุด คือ การรับ “น้องศพ” ขึ้นบนรถยนต์คู่ใจ หลังจากนั้นมาสะพรึงกับความหลอนจากบรรดาผีเฮี้ยนที่รอต้อนรับพร้อมถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพความประทับใจเป็นที่ระลึก

เมื่อจอดรถเรียบร้อยเจ้าหน้าที่จะทำการติดตั้งเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ส่วนตัวให้รถทุกคันเพื่อความสะดวกสบายทำให้ไม่ต้องสตาร์ตรถจึงไม่สร้างมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อม และร่วมชมภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K รับฟังเสียงแบบสเตอริโอผ่านลำโพงบลูทูธ ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับความบันเทิงจากการชมภาพยนตร์พร้อมกรีดร้องไปกับการปรากฏตัวของผีเฮี้ยนที่คอยหลอกหลอนให้ทุกท่านหวาดผวา.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1966110
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1966110