ธัญญ่า ร่ายคาถาใส่สามี เผยเหตุมีเรื่อง กบ ทรงสิทธิ์ สนิทกันยังโดน


ให้คะแนน


แชร์

บุกบ้านมาเฟียเมียดุเป๊ก สัณณ์ชัย ใครจะรู้ว่าเจ้าตัวเป็นคนไปจ่ายกับข้าวทำอาหารให้ลูกเมีย แถมทำเมนูเด็ดมัดใจ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ภรรยา คือ ข้าวคลุกกะปิ เป๊ก เผยตั้งแต่รู้จักกัน เมียไม่เคยทำกับข้าวให้กินเลย

ล่าสุด รายการ3แซ่บ พาไปบุกบ้าน เข้าถึงในครัวมาเฟียเมียดุ เป๊กหันมาขายหมูปิ้งมาเฟีย โดยมาเฟียมาจากชื่อพริกเผาชนิดหนึ่งที่คิดขึ้นมา ทำหมูปิ้งมาเฟียขายตอนนี้ เผ็ดไม่เหมือนใคร

ผ่านมา 17 ปี ครั้งแรกที่สาวธัญญ่า ศรีภรรยาจะโชว์ฝีมือทำอาหาร โดยเจียวไข่ให้สามีกิน เปิดเตาไม่ถูกกันเลยทีเดียว สามีต้องช่วยเปิดเตาให้ ไข่เจียวออกมา ตักไข่เจียวพร้อมท่องคาถา จ่ายกู จ่ายกู ป้อนสามี เรียกเสียงฮา

ธัญญ่า เผยถึงสามีเจ้าระเบียบ ใส่ใจรายละเอียดเรื่องอาหาร จัดกระเป๋าให้ลูกให้เมีย ส่วนความโรแมนติกเวลาง้อเมีย จะมาด้วยช่อดอกไม้และซองหนักๆ สามีเป็นคนดุ แต่ก็จะใส่ใจลูกน้อง อย่างเราเขาจะใส่ใจไปถึงพ่อแม่ครอบครัว เพื่อนสนิทเราด้วย ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ เวลาไปกินอะไรทำอะไรไม่เคยเห็นเขาให้คนอื่นจ่ายเลย

เดี๋ยวนี้ไม่ต้องตัวติดกันก็ได้ อยู่กันแบบเพื่อน เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยเรื่องหึงหวง เขาหึงเราแบบไร้เหตุผล แฟนคลับมาขอถ่ายรูปกับเรา เขาเอาน้ำแข็งปา ถ่ายนานก็ไม่ได้ พร้อมเผยเคยมีเหตุการณ์กับพี่กบ ทรงสิทธิ์ สนิทกันยังมีปัญหาเลย

เมื่อถามว่าหึงพี่กบเหรอ ธัญญ่า เล่าว่า ตอนนั้นมีปาร์ตี้ดื่มกัน เราก็ยืนคุยกัน 3 คน พี่เป๊กก็ไปเข้าห้องน้ำ พอเดินกลับมา แกคงลืมว่าเราคุยกัน 3 คน เห็นเราคุยกับผู้ชาย ก็ด่าเรา แล้วเหมือนเอาเรื่องพี่กบ เราโมโห แก้วในมือสาดใส่หน้า

“บทบู๊เยอะ สาดเสร็จเอาไงดี ก็วิ่งหนีดีกว่า เขาก็วิ่งตามเรา รอบรถพี่กบ จับเราไม่ได้ ปีนขึ้นรถพี่กบจนบุบ วิ่งกันจนฟ้าสาง พระอาทิตย์ขึ้นแล้ว ถามเหนื่อยไหม เหนื่อย เรียกรถกลับบ้านเถอะ พี่กบซวยรถบุบ เป็นอะไรที่บางทีก็เด็กตอนนั้น”

ธัญญ่า เผยว่า ตอนนี้ไม่มีทะเลาะกันแล้ว เรื่องล่าสุดก็จบไปแล้ว ไม่ได้ทะเลาะแค่อยากได้คำตอบ ไม่มีคำตอบให้ เราก็จัดการวิธีของเรา เขาคงคิดว่ารู้งี้คุยดีกว่า

ลูกสาวเหมือนพ่อมาก ติสต์มาก จะไปบังคับไม่ได้ ปกติคนจะกลัวพ่อเขา แต่นี่พ่อกลัวลูกมาก แผ่รังสีเหมือนพ่อแผ่ให้คนอื่น พ่อจะนอยด์ จะมาถามเลย ลูกเป็นอะไร ลูกไม่คุยด้วย และเจ้าระเบียบมากเหมือนพ่อ

น้องลียาอินมากตอนนี้ เลี้ยงสัตว์ ทั้งหมา แมว กระต่าย ไปเรียนสอนหมาแล้ว อยากเป็นสัตวแพทย์ นักจิตวิทยาหมา ขอพ่อทำแอนนิมอลแลนด์ คุณปู่อนุมัติแล้ว อนาคตรู้แล้วคงทำด้านนี้ เกี่ยวกับสุนัข
ลูกสาวอยากมีน้องเคยวาดรูปอยากมีน้องชายแถมตั้งชื่อน้องว่า ลีนัน ด้วย ธัญญ่า เผยว่า ก็พยายามทำให้ตลอด อุ้มบุญมาตลอด เราก็ไปเก็บไข่ เพราะพี่เป๊กเก็บเชื้อไว้อยู่แล้ว เวลาฉีดยาจะบอก ให้เขารับรู้ตลอดว่าเราทำเต็มที่แล้ว

ครอบครัวตอนนี้ก็แฮปปี้ เราวาดฝันให้มันเป็นแบบนี้ๆ มันเป็นไปไม่ได้ตามที่คาดหวัง เราก็พึ่งทางธรรม จากวันที่ไม่ยอม ฉันจะฟ้องหย่า พอพึ่งทางธรรม ทำให้เรานิ่งขึ้น เราก็เข้าใจพี่เป๊ก เขาเป็นแบบนี้ แต่เขาก็ดูแลเราดี เขารักลูก ถ้าเราเปลี่ยนทัศนคติเราได้ ทุกอย่างมันก็โอเค เขามีความสุขยังไงก็เป็นเรื่องของเขา ให้ไม่มากระทบเรากับลูกก็พอ

ขอบคุณที่มา 3แซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5283358
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5283358