ถอดโชว์ แมท ทำกรี๊ดลั่น หลังว่าพ่อไม่รอด ควงเมียเช็กสเปิร์มอึ้ง78ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

หาหมอลูกคนที่3แมทธิว ดีน พร้อม ลีเดีย ภรรยา เผยคลิป “DAILY DEANES EP.25 Spermies and Babies ลูกอ๊อดตัวน้อยของพ่อ” นอกจากพาไปชมเบื้องหลังถ่ายงาน สามีโชว์ความฟิต หลังเจอคนบอก “ไม่คิดเลยว่าคุณพ่อจะกลับมาหุ่นดีได้ พูดตามตรง ก่อนหน้านี้ชั้นว่าคุณพ่อไม่รอดแน่ๆ”

แมทธิว ถึงกับลั่น “พูดอย่างนี้ได้ยังไงเนี่ย พูดอย่างนี้ได้ไง” พร้อมทั้งถอดกางเกงให้ดูเลย เล่นเอากรี๊ดกันลั่นห้องแต่งตัว ลีเดีย ภรรยาที่กำลังให้ทีมงานทำผมอยู่ก็ร้องเรียกชื่อสามีลั่น “พี่แมท” ทำฮาสุดๆทั้งห้องแต่งตัว

พาเมียไปสถานที่ให้คำปรึกษาการมีบุตร สามี 44 ภรรยา 35 มีลูกจะมีความเสี่ยงอะไรยังไง พร้อมทั้งคุณหมอยังให้คำแนะนำสำหรับใครที่มีบุตรยากมาปรึกษาได้ ส่วนแมทธิว กับ ลีเดีย หมอแนะนำให้เก็บตัวอ่อนไว้ก่อนก็ได้

แมทธิว รีบหันไปบอกภรรยา ตอนนี้อาจยังไม่อยากมีคนที่3 แต่อนาคตลูกโตแล้ว อาจอยากกลับไปมี อยากอุ้ม อยากให้นมอีก ก่อนที่ภรรยาจะสนใจเช็กสเปิร์มสามี โดยคุณหมอคุยกับแมทธิวเรื่องงดหลั่งมากี่วัน แมทธิวบอกว่า2-3วัน ทำเอาภรรยาเขิน หมอแนะนำว่าถ้าให้ดีต้อง7วัน แมทธิวถึงกับลั่นไม่ไหว

ก่อนคุณหมอจะเผยวิธีการเก็บสเปิร์ม เขินกันใหญ่ โดยภรรยาส่งสามีไปเก็บสเปิร์มในห้อง ท่ามกลางสายตาผู้คนที่รอเต็มไปหมด จนแมทธิวเผยติดตลก “กรูก็อายเป็น” ระหว่างเก็บสเปิร์ม เสียงคนข้างนอกดังเข้าไปในห้อง แถมน้องดีแลน ลูกชายกลับจากโรงเรียนมาเคาะห้องเก็บสเปิร์ม จะเข้าไปหาพ่ออีก

ผ่านไป 7 นาที แมทธิวออกมาส่งสเปิร์มบ่นไม่หยุด ก่อนคุณหมอพาไปดูเหล่าลูกอ๊อดของพ่อแมทธิว พร้อมเผยว่า เยอะนับได้ 78 ล้านต่อซีซี ปกติทั่วไป 15 ล้าน เยอะมากมีคนที่สามได้สบาย ถ้าพร้อมนะ ต้องไปลุ้นกันภรรยาจะใจอ่อนไหม

ขอบคุณที่มา Lydia Sarunrat Deane

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5283057
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5283057