วงการเพลงร็อก90เศร้า ปู แบล็คเฮด โพสต์อาลัยเพื่อน เนม บิ๊กกัน เป็นครั้งสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

วงการเพลงร็อก90เศร้า “ปู แบล็คเฮด” โพสต์อาลัยต่อเพื่อนรัก “เนม บิ๊กกัน” เป็นครั้งสุดท้าย เคารพการตัดสินใจของเพื่อน

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ “เนม บิ๊กกัน” หรือ “ธนนท์ วัชรานันท์” ซึ่งชื่อเดิมในอดีต คือ ครองพงศ์ วัชรานันท์ นักร้องนำวง “Big Gun(บิ๊กกัน)” จากสังกัดค่าย “เอสพี ศุภมิต” ที่มีจุดเด่นของวงดนตรีคือการแต่งตัวด้วยกางเกงขาสั้น หลังจากเจ้าตัวป่วยหนักและหมดสติ จนแพทย์ต้องปั๊มหัวใจหลายครั้ง และเข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียูตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนจะจากไปอย่างสงบ

โดย ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ นักร้องนำวง Blackhead ออกมาโพสต์ไว้อาลัยถึงเพื่อนศิลปิน เนม บิ๊กกัน ว่า “หลับให้สบายนะเพื่อน…กูบอกแล้วกูเคารพการตัดสินใจของมึง มึงสู้ มึงเหนื่อย มึงทรมานมามากแล้ว มันถึงเวลาพักผ่อนยาวๆของมึงแล้วเพื่อน เราต่างก็เคยเป็นกำลังใจให้กันในทุกๆเรื่องมาตลอด ตอนนี้ไม่ว่ามึงจะอยู่ภพภูมิใด กูก็จะคิดถึงและส่งไปให้มึงนะ และเช่นเดียวกันกูก็จะมีกำลังใจจากมึงติดตัวไปตลอดไม่ว่ากูจะทำอะไรเช่นกัน ไอ้เนม…ขอแสดงความเสียใจกับ คุณพ่อ คุณแม่ โน้ต แนท ด้วยนะคับ”

ด้านเพื่อนศิลปินในวงการเพลง และแฟนคลับร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

สำหรับวง บิ๊กกัน เป็นวงดนตรีเฮฟวีเมทัลสัญชาติไทย มีสมาชิกทั้งหมด 3 คน ได้แก่ รถศึก จันทร์แพทย์รักษ์ (พริก), อภิสิทธิ์ พงศ์ชัยสิริกุล (เอก) และครองพงศ์ วัชรานันท์ (เนม) ในสังกัดเอสพี ศุภมิตร ทางช่อง 3

ซึ่งวงบิ๊กกันสร้างความฮือฮาแก่วงการเพลง ด้วยการเป็นวงร็อกที่แต่งตัวแหวกแนวออกไปจากวงอื่น ๆ โดยสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นและเสื้อเชิ้ตสีขาวทั้งวง และมีเพลงที่เป็นที่รู้จัก คือ เมืองอะไร , ชวนยังไงก็ไม่ไป , ทำลาย Rock & Roll แต่ไม่ประสบความสำเร็จนักในแง่ของยอดขาย จึงมีผลงานออกมาเพียงชุดเดียว ไอ้ปืนโต ในปี พ.ศ. 2536 โดยโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มนั้น คือ ชัชชัย สุขาวดี (หรั่ง ร็อกเคสตร้า)

จากนั้น สมาชิกจึงได้แยกย้ายกันออกไป เช่น อภิสิทธิ์ (เอก) ได้ร่วมงานกับวงแบล็คเฮดซึ่งเป็นวงอัลเทอร์เนทีฟ โดยมีปู อานนท์ สายแสงจันทร์ สมาชิกเก่าวงยูเรเนียมเป็นนักร้องนำและฟอร์มวง “แบล็คเฮด” ขึ้นมาจนประสบความสำเร็จ

โดยพิธีงานสวดพระอภิธรรมศพของ เนม บิ๊กกัน จัดขึ้นไปจนถึงวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน และพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ในเวลา 16.00 น. ทางทีมข่าวสด ออนไลน์ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว “เนม บิ๊กกัน” มาณ ที่นี้ด้วย

วิดีโอเพลงทำลายวงบิ๊กกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก อินสตาแกรม blackheadpoo , วิกิพีเดีย , เฟซบุ๊ก สาระพันธุ์ร็อกกับมิสเตอร์นุ, เฟซบุ๊ก นักล่าผู้บ้าบิ่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5284894
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5284894