ต้านไม่อยู่แล้ว! ใหม่ อึ้งชุดว่ายน้ำจิ๋วแหวกอก ยอดไลก์เกินล้าน เสิร์ฟเซ็ตใหม่รัวๆ


ให้คะแนน


แชร์

ต้านไม่อยู่แล้ว! ใหม่ ดาวิกา อึ้งชุดว่ายน้ำจิ๋วแหวกเนินอก ยอดไลก์พุ่งกว่าล้าน พร้อมเสิร์ฟเซ็ตใหม่เซ็กซี่เบอร์แรงแบบรัวๆ

แซ่บเกินต้านเลยจริงๆ สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ที่นานๆทีจะสลัดลุกส์เรียบหรู หันมาชุดว่ายน้ำจิ๋วโชว์หุ่นเป๊ะปัง อลังเวอร์ ทั้งอกตู้ม เอวเอส สะโพกงอน ขาวเรียวยาว จนบรรดาหนุ่มๆที่เลื่อนผ่านหน้าฟีดอินสตาแกรม ต้องเบรกชะงักรีบกดหัวใจแบบรัวๆให้กับความแซ่บของเธอ ที่บอกได้คำเดียว เผ็ดมาก ก.ไก่ล้านตัวยังต้านความร้อนแรงของใหม่ไม่ได้เลยทีเดียว

โดยเฉพาะรูปที่เธอสวมชุดว่ายน้ำสีขาวตัวจิ๋ว แหวกตรงกลางโชว์เนินอกตู้มๆแบบเบาๆ ขณะนั่งเรือยอชต์สุดหรู กวาดยอดกดหัวใจไปแบบสวยถึงเกือบหนึ่งล้านสองแสนไลก์ ส่วนคลิปวิดีโอโชว์แผ่นหลังขาวๆ พร้อมใส่ชุดว่ายน้ำจิ๋วสุดเซ็กซี่ ที่มีเชือกร้อยไปร้อยมา ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แถมโชว์ความร้อนแรงด้วยเอวบางๆ แม้จะมีลมแรงในขณะที่ถ่ายวิดีโอบ้าง แต่ก็ไม่ทำให้ความแซ่บของเธอลดแม้แต่น้อย ยิ่งเพิ่มดีกรีความเผ็ดเผลอๆแบบธรรมชาติ บอกได้เลยเลยว่า เซ็ตนี้ต้านไม่อยู่แล้วจริงๆ กวาดยอดวิวถึงเกือบสองล้านหกแสนวิว

ดูคลิปวิดีโอ เท่าไม่พอใหม่เพิ่มดีกรีความร้อนแรงกับชุดเกาะอกจิ๋วสุดเก๋ ที่มีลักษณะคล้ายกับเข้มขัดหลายอันรัดที่บริเวณหน้าอกและช่วงเอวของเธอ เรียกว่าถ้าหุ่นไม่เป๊ะจริงๆ ใส่ไม่ได้นะจ๊ะ ทำเอาแฟนคลับถึงกับร้องว้าว แซ่บทุกวันแบบนี้กดไลก์ไม่ทันเลยทีเดียว กวาดยอดไลก์ไปกว่า 4 แสนไลก์

ส่งท้ายความแซ่บในท้ายของทริปนี้ กับชุดเดรสสีขาว เว้าด้านหลังเกือบถึงช่วงเอว แถมเพิ่มลูกเล่นด้วยสายไขว้กากบาท ที่โชว์หุ่นผอมเพรียว เอวเอสมากๆ ขณะเดินเล่นอยู่ในทะเล ที่บอกเลยว่าทำเอาหลายคน ใจบางเลยทีเดียว โดยคลิปวีดิโอนี้ลงแค่ 8 ชั่วโมง กวาดยอดวิวไปเกือบหนึ่งล้านวิว แต่ไม่รู้ว่ากลับจากทริปนี้จะโดน ลุงเต๋อ ฉันทวิชช์ ดุหรือเปล่านะลิงใหม่

ดูคลิปวิดีโอ ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม davikah

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5286812
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5286812