นางงามไร้มง ฟ้าใส ศึกนี้กับ ปุ้ย ต้องดูยาวไปๆ งานนี้มีคนพลาดเอง


ให้คะแนน


แชร์

อย่าเพิ่งเลือกข้าง ต้องรอดูไปยาวๆ เพราะข้อมูลสำคัญบางอย่าง ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาสู่สังคม กลายเป็นนางงามไร้มงไปเรียบร้อยแล้ว ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2019 สาเหตุที่ไม่ได้มง น่าจะเพราะไม่ได้เซ็นสัญญากับทางกองประกวดนั่นเอง ฟ้าใสเพิ่งแถลงข่าวร้องไห้ไป กับเรื่องราวไม่ได้มง และสัญญาน่าสงสัยหลายจุด

แหล่งข่าววงในลึกสุดๆ ของบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ให้ข้อมูลที่น่าสนใจมากๆ “วันนี้ที่ฟ้าใสพูดมา ไม่แปลกใจนะกับคำแถลง จริงๆ ปัญหาของฟ้าใสกับทางกองมีมานานแล้ว ค่อยๆ สะสมมาเรื่อยๆ แต่ทางกอง ก็ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะแยะ เพราะตอนนั้นกระแสของฟ้าใสมาแรง มีแฟนนางงามชอบเยอะ เรื่องสัญญามีการแก้กันไปมาจริงๆ ตามที่ทั้งสองฝ่ายให้ข้อมูลมา

“ประเด็นหลักประเด็นใหญ่ของเรื่องนี้ ทำไมฟ้าใส ถึงยอมไปเซ็นที่จะไม่เอามง ตั้งแต่แรก เพราะจริงๆ แล้วสิทธิ์นี้ เป็นของเราเต็มที่จะเซ็น หรือไม่เซ็นก็ได้ พอมาวันนี้ดูเหมือนว่า ฟ้าใสอยากจะได้มงคืน มงกุฎของฟ้าใสประเมินราคาน่าจะล้านกว่าบาท อาจจะไม่ถึง แต่มันมีคุณค่าทางจิตใจ เป็นนางงามต้องมีมงนะ”

ด้านผู้อำนวยการกอง ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ทางบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อโทรไปแล้ว แต่ยังไม่รับสาย ต้องรอดูต่อไปว่า จะออกมาแถลงโต้หรือไม่อย่างไร อาจจะคุยเคลียร์กันได้ หรือว่าจะต้องยืดเยื้อไปจบที่ศาล.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1973324
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1973324