“ณเดชน์” จับคู่ “ใบเฟิร์น” ชีวิตวนมาโดนหลอก หนังโรแมนติกคอมเมดี้ “อ้าย..คนหล่อลวง” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ได้เวลาเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “อ้าย…คนหล่อลวง” ฝีมือการกำกับของผู้กำกับไอฟาย…แต๊งกิ้ว…เลิฟยู้ “เมษ-ธราธร” ค่าย จีดีเอช นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกมากฝีมือ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก
ลือวิเศษไพบูลย์” ร่วมด้วย “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์”, “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช”, “เผือก-พงศธร จงวิลาส”

โดย “อ้าย…คนหล่อลวง” เป็นเรื่องราวของ ทาวเวอร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) นักต้มตุ๋นคอลเซ็นเตอร์สุดแพรวพราวที่ดันพลาด ท่าถูก อินา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) อดีตสาวแบงก์สุดเพี้ยนที่จับไต๋ได้ อินา จึงยื่นข้อเสนอเพื่อแลกกับการไม่แจ้งตำรวจจับนั่นคือการให้ ทาวเวอร์ คิดแผนต้มตุ๋น เพชร (แบงค์-ธิติ) แฟนเด็กที่หลอกให้เธอเปย์ค่าเทอมหลายแสนแล้วชิ่งหนีจน อินา เป็นหนี้ท่วมหัว

ภารกิจถูกยกระดับเมื่อ ทาวเวอร์ เปลี่ยนแผนจากต้มเงินแสนเป็นตุ๋นเงินล้าน งานนี้จึงต้องหาผู้ร่วมทีมอย่าง ครูนงนุช (แหม่ม-คัทลียา) ครูสมัยประถมของ อินา และ พี่โจร (เผือก-พงศธร) พี่ชายของ ทาวเวอร์ มิจฉาชีพรุ่นเก๋า เริ่มแผนลวงได้ไม่ทันไร อินา กลับหวั่นไหวกับสิบแปดมงกุฎสุดหล่ออย่าง ทาวเวอร์

เหมือนชีวิตวนมาเจอแฟลชแบ็กหรือจะเป็นโชคร้ายของ อินา ที่ต้องมาเจอผู้ชาย “หล่อลวง” อินา จะห้ามใจไม่ให้รักนักต้มตุ๋นไหวหรือเปล่า! ติดตาม “อ้าย…คนหล่อลวง” 3 ธ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1974093
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/1974093