“ธัญญ่า” ฮึ่ม “เป๊ก” ลั่นเงินก้อนใหญ่ต้องให้เมีย สามีดีใจด้วยคนยกเป็น “เมียหลวงยืนหนึ่ง" (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เล่นใหญ่ไฟกะพริบทีเดียว สำหรับวันเกิดของ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล ที่จุ๊บแก้มภรรยายืนหนึ่ง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ โชว์ ซึ่ง ธัญญ่า ก็เอาภาพนี้มาโพสต์ออกสื่อพร้อมติดแฮชแท็ก #เมียยืนหนึ่ง และยังมีคลิปที่ฮือฮาคือ ธัญญ่า อวยพรว่า “ขอให้ดูแลสุขภาพนะจะได้อยู่กับลูกไปจนแก่ ดูแลสุขภาพเยอะๆ เงินไม่ต้องให้คนอื่น เงินต้องให้เมียใหญ่ โอเคมั้ย”

เมื่อทั้งคู่ควงกันมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว 2 ธุรกิจใหม่ในนาม “คลับอีครีเอชั่น” และ “มาเจนด้า 26” ที่ รร.เอส พาร์ค โอเต็ล รังสิต เลยได้ถามเรื่องที่กำลังเม้าท์ให้แซดเรื่องนี้ ซึ่ง ธัญญ่า เผยว่า “วันเกิดพี่เป๊กแขกก็มาเยอะเหมือนเดิมทุกปีค่ะ ก็จะมีศิลปินมารวมกันมาร้องเพลงที่งาน”

เป๊ก เสริมว่า “ก็สนุกสนานดี แต่ตอนปราศรัยเป็นไฮไลต์ไปหน่อย (ยิ้ม) คือพี่ปู (พงษ์สิทธิ์ คำภีร์) เขาอยากให้ธัญญ่าพูดอะไรหน่อยก็อย่างที่เห็น”

ธัญญ่ากล่าวอีกว่า “ต้องบอกว่าคลิปที่ออกมาเนี่ย มันมีก่อนหน้านั้น ที่พี่ปูบอกว่าเชิญท่านประธานกล่าวคำปราศรัย (หัวเราะ) ท่านประธานก็ยังไม่ทันคิดอะไรเลย ยังไม่รู้ว่าจะพูดอะไร อยู่ดีๆมันก็แวบขึ้นมาเองเลย ตามคลิปที่ได้เห็น ณ ตอนนั้นมันผุดขึ้นมาเอง ก็เลยได้คำอวยพรพี่เป๊กไป”

ตอนที่ได้ยินประโยคนี้สตั้นเลยมั้ย? เป๊กรับ “สะดุ้งครับ (ยิ้ม) ชินแหละ ก็ต้องเป็นเมียหลวงยืนหนึ่งล่ะ ต้องให้เขา แต่ว่าลับหลังไม่รู้นะ (หัวเราะ)”

ล่าสุดมีการโพสต์เดินหน้าง้อภรรยานี่ยังไง? เป๊ก “มีเพื่อนส่งรูปมาให้ ก็เลยแคปชันเป็นปกติ”

ธัญญ่า เฉลย “ก็พี่ปู-พงษ์สิทธิ์ นั่นแหละค่ะ เรียกธัญญ่ามานี่ๆ ถ่ายรูปๆ หอมหน่อยๆ กลายเป็นภาพ 3 คน มีพี่ปูอยู่ตรงกลาง ปกติจะไม่มีโมเมนต์แบบนี้อยู่แล้ว อย่างที่บอกว่าไม่ได้เป็นคู่ที่มีความสวีตวี้ดวิ้วอะไรอย่างนี้ เป็นพี่ปูจัดฉาก”

เพื่อนๆมาคอมเมนต์แซวกันเยอะมาก ธัญญ่า “เห็นค่ะ เขาคงเซอร์ไพรส์ที่แบบไม่เคยมีภาพแบบนี้”

เป๊กกล่าว “ไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนต์ (ยิ้ม) เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้อ่านอะไรแล้วครับ ปวดสมอง”

ความสัมพันธ์โอเคขึ้นมั้ย? ธัญญ่า “โอเคค่ะ คือที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว อาจจะมีทะเลาะอะไรกันบ้างตามประสา แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่”

คำขอของธัญญ่า ในวันเกิด ทำให้ได้มั้ย เป๊ก ตอบ “ก็ต้องพยายามทำครับ”

ธัญญ่าหันมาพูดกับเป็ก “พยายามได้ยังไง บอกให้เอาเงินมาให้เมียใหญ่ อย่าให้คนอื่นเยอะ อย่าให้ผู้ดูแลเยอะ”

เป๊กตอบไปว่า “ก็ต้องให้บ้าง ไม่อย่างนั้นเขาจะอยู่ได้ยังไง”

ธัญญ่าโต้ไปว่า “ก้อนใหญ่ต้อง มาทางนี้ โอเคไหม ประปรายได้แต่อย่าเยอะ”

เป๊กยอมแพ้ตอบว่า “โอเค”

มีของขวัญอะไรให้คุณสามี? ธัญญ่าตอบ “พาลูกไปซื้อของให้พ่อค่ะ ซื้อกางเกงออกกำลังกายให้ (หัวเราะ) คือเราเคยซื้อของแพงให้ซื้อนาฬิกาให้ก็ไม่ใส่ ปีที่แล้วลียาซื้อรองเท้าให้พ่อ ปีนี้ก็มาคิดว่าจะซื้ออะไรให้ดี เลยช่วยลูกคิด เป็นกางเกงออกกำลังกาย เขาจะได้ใช้ เขาวิ่งทุกวัน เดี๋ยวเขาไม่แข็งแรง”

เป๊กกล่าว “ตอนนี้แข็งแรงดีครับ ต้องยิ่งแข็งแรง ต้องดูแล Club E อีก ดูโดยรวมๆ”

ตอนนี้หลายคนยกให้ “ธัญญ่า” เป็นตำนานเมียหลวงยืนหนึ่ง เป๊กกล่าว “ดีใจด้วยนะ (หันไปหาธัญญ่า) คือจริงๆเมียหลวงก็ต้องยืนหนึ่งอยู่แล้ว ตามปกติเนอะ เราอย่าไปพูดเยอะเลย (หัวเราะ)”

ธัญญ่า “ก็ต้องขอบคุณสื่อมวลชนที่มอบคำนี้ให้ ซึ่งก็คงดูจากสถานการณ์และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ยินดีน้อมรับ”

หลังจากนี้จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วใช่มั้ย เป๊กกล่าว “เอ่อ อนาคตเราก็คาดหวังอะไรไม่ได้ แต่ก็จะพยายามไม่ทำ”

ธัญญ่าพูดมั่ง “ใครดูแลไม่ได้ก็ต้องจัดการ โอเคไหม ข้อตกลงๆคือที่ดูแลได้ไม่เป็นไร อยู่ในโอวาทโอเค้ แต่ที่ดูแลไม่ได้ต้องจัดการ โอเคหรือเปล่า? รับปากสิๆ (หันไปหาเป๊ก)”

เป๊กรีบตอบ “รู้ๆ”

ทำธุรกิจร่วมกัน ลงทุนเยอะมาก? เป๊กกล่าว “มันลงทุนเยอะ แต่ก็อาจจะคืนกลับมาได้ในไม่ช้า เพราะโปรเจกต์เราค่อนข้างดี และยังไม่ค่อยมีใครได้ทำในประเทศไทย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974119
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974119