ปิดฉาก "ฟ้ามีตะวัน" แฟนละครซูฮก "เจี๊ยบ พิจิตตรา" นางร้ายแห่งปี


ให้คะแนน


แชร์

ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว สำหรับอีกหนึ่งละครดราม่า “ฟ้ามีตะวัน” ช่อง7HD ที่เป็นกระแส ทอล์กออฟเดอะทาวน์พูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมือง ถึงบทบาทการแสดงของ นางร้ายปากแดง “เจี๊ยบ-พิจิตตรา” จากตัวละคร “เนตรเสลา” ที่ฉีกภาพแสนหวานอย่างในชีวิตจริงได้ขาดกระจุย พร้อมได้รับเสียงชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าแซ่บซี้ด สมกับการเป็นนางร้ายยุค 5G เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ปรับโหมดนางร้ายไบโพลาร์แรง

งานนี้นอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมด้านบวกแล้วนั้น บางส่วนชาวโซเชียลยังอินหนัก จัดกฐินผ้าป่า ทัวร์ลงจิกกัด “เนตรเสลา” กันสนั่นหวั่นไหว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีซที่แฟนๆ ละครเทใจให้รัวๆ ยกให้เป็นจอมขโมยซีนแห่งปี 2020 ได้รับเสียงเชียร์ถล่มถลายเลยทีเดียว

โดยเฉพาะลีลาการแสดงส่งท้ายตอนอวสานที่เพิ่งลาจอไป “เจี๊ยบ” ปล่อยอินเนอร์การแสดงได้สมบทบาท ม้วนเดียวจบอารมณ์มาเต็มทั้งร้าย ทั้งจิต ทั้งน่าสงสาร หลากหลายมิติทางการแสดง “เนตรเสลา” เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ได้ใจคอละครไปเต็มๆ จนหลายสื่อและหลายเพจข่าวบันเทิง ต่างลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า งานประกาศรางวัลทางการแสดงทุกเวทีครั้งหน้า ต้องมีชื่อของ “เจี๊ยบ-พิจิตตรา” มารอรับมงฯ เตรียมคว้าถ้วยรางวัลนักแสดงสมทบหญิงไปครองได้แบบสบายๆ อย่างแน่นอน

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974347
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974347