ก้อย เผย ชุดเจ้าสาวที่หลายคนเห็นแค่อุ่นเครื่อง ของจริง ตูน ถึงขั้นน้ำตาไหล  


ให้คะแนน


แชร์

ก้อย เผย ชุดเจ้าสาวที่หลายคนเห็นแค่อุ่นเครื่อง ของจริง ตูน ถึงขั้นน้ำตาไหล

ก้อยตูน-ก็เรียกว่าพร้อมสุดๆแล้ว สำหรับงานแต่งของคู่รักที่ทุกคนรอคอยอย่าง ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ กับ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และตอนนี้ก็เป็นช่วงที่เดินสายแจกการ์ดให้กับเพื่อนๆ คนรู้จักและผู้ใหญที่เคารพ ที่จะมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานวันที่ 28 พ.ย.2563 ที่จะถึงนี้

โดยก่อนหน้านี้ สาวก้อยและตูนก็เพิ่งควงไปแจกการ์ดให้กับ เบิร์ด ธงไชย ศิลปินในดวงใจ ซึ่ง ก้อย รัชวิน ก็ได้เล่าโมเมนต์ที่ไปเจอพี่เบิร์ดผ่านไอจีให้ฟังว่า เป็นการแจกการ์ดที่ใจเต้นแรงที่สุด

ล่าสุด(11 พ.ย.63) สาวก้อยได้เผยถึงโมเมนต์นี้จากปากกับสื่อมวลชนอีกครั้ง ในงาน Lazada11.11 Super Show ที่ SRP5 Studio พร้อมทั้งเผยถึงความพร้อมของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว

ช่วงนี้ต้องบำรุงพี่ตูน ว่าที่เจ้าบ่าวนิดนึง
“ใช่ค่ะ ก็จัดเต็มค่ะ พอใกล้เข้ามา เขาก็เริ่มที่จะดูแลตัวเอง ครั้งเดียวในชีวิต เราก็ต้องดูแลให้ครบทุกองค์ประกอบ เพราะว่าก็เป็นวันสำคัญของเรา”

ดูแลยากไหม ด้วยความที่เป็นผู้ชาย
“ก่อนหน้านี้ก็ยากค่ะ พอเริ่มใกล้ ๆ แล้วเหมือนเขาก็เห็นจากเราที่ตั้งใจดูแลตัวเอง เลยรู้สึกว่าเขาก็จะต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพื่อเราด้วย”

เช่นอะไรบ้าง ต้องเข้าสปาไหม
“ไม่มี อันนั้นเป็นสิ่งที่ยากอยู่(หัวเราะ) เราก็ช่วยบำรุง ทาครีม อัดวิตามิน อะไรแบบนี้ค่ะ”

มีเข้าคลินิกหน้าใสไหม
“ยากมากเลยค่ะ เราก็ต้องเป็นคนทำให้เขา เขาถึงจะยอม เขาเป็นผู้ชายแบบผู้ชายมาก ๆ แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่เขายังยอมให้เราดูแลในช่วงเวลาสำคัญ”

เริ่มเดินสายแจกการ์ดแล้ว ไปแจกพี่เบิร์ด-ธงชัย ด้วย
“ใช่ค่ะ ช่วงนี้ก็ต้องไปแจกการ์ดผู้ใหญ่ด้วยตัวเองทั้ง 2 คน เข้าไปที่ผู้ใหญ่ฝั่งบ้านพี่ตูน ก็คือ ตึกแกรมมี่ ไปแจกการ์ดให้อากู๋ พี่เบิร์ด ก้อยว่าการแจกการ์ดเป็นช่วงเวลาสำคัญ เพราะว่าเราจะมีโอกาสได้ขอบคุณ ผู้ใหญ่ที่ดูแลและสนับสนุนเรามาตั้งแต่เด็ก ๆ เริ่มเข้าวงการ เหมือนเราได้พูดความในใจ มีโอกาสได้ขอบคุณ บางทีเราอยู่ในงานอาจจะไม่ได้ใกล้ชิด คนอาจจะเยอะมาก ๆ การที่เราไปเดินสายแจกการ์ด ทำให้ไปเจอพี่ ๆ ไปเจอผู้จัด เจอผู้ใหญ่ที่เขาดูแลเรามาตั้งแต่แรกเริ่ม ก้อยว่าเป็นอะไรที่มีความสุขมาก ๆ”

ก้อยตื่นเต้นตั้งแต่แจกการ์ดเลย
“ใช่ค่ะ อย่างเราไปเจอพี่เบิร์ด เขาก็คือที่สุดแล้วในประเทศ ก็ตื่นเต้น จริง ๆ ก็เกรงใจ ไม่รู้ว่าพี่เบิร์ดจะมีโอกาสได้มาหรือเปล่า แค่ได้เจอได้ไปกอด แล้วพี่เบิร์ดอวยพร แค่นี้ก็ฟินมาก(ยิ้ม)”

ยังเหลืออีกเยอะไหมที่ต้องแจกการ์ด
“เยอะค่ะ(หัวเราะ) พูดเลยว่ายังเหลืออีกค่อนข้างเยอะค่ะ ฝั่งพี่ตูนอาจจะเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวมีฝั่งก้อยด้วย มีไปที่ช่อง 3 มาแล้ว เดี๋ยวจะมีไปหาอีกหลาย ๆ ท่าน แต่ว่าเพื่อนอาจจะส่งการ์ดไป อาจไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเอง”

ชุดเจ้าสาว คือ อย่างที่เห็นในไอจี
“ยังไม่ใช่ชุดของจริงค่ะ อันนี้เหมือนเราลองเทสต์ว่าวันงาน เสื้อผ้าหน้าผมจะประมาณไหน แต่ชุดจริงรอไปเซอร์ไพร้ส์ในวันงานค่ะ”

ชุดจริงเรียบร้อยหรือยัง
“ใกล้แล้วค่ะ ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ เหลือเก็บความเรียบร้อยนิดหน่อย”

คนคาดหวังอยากเห็นชุดเจ้าสาวในธีมสวนสนุก
“เดี๋ยวรอดูวันนั้นค่ะ”

ชุดเจ้าสาวเซอร์ไพร้ส์พี่ตูนด้วยไหม
“ตอนแรกกะว่าจะให้เขาเห็นวันงาน แต่ไป ๆ มา ๆ เหมือนไปด้วยกัน พี่ตูนก็ได้เห็นไปบางส่วน แต่ว่าวันฟิตติ้งกับวันจริง น่าจะคนละฟีลกัน แต่พี่ตูนเห็นแล้ว เขาก็น้ำตาคลอเบา ๆ “

ทำไมหล่ะ
เขาบอกก้อยว่าเขารู้สึกดีใจกับก้อย เหมือนเขาไม่เคยเห็นเราในชุดเจ้าสาว”

ยิ่งใกล้ถึงวันตื่นเต้นขนาดไหน
“ก็มีทั้งความตื่นเต้น และความกังวล แล้วก็เครียดนิด ๆ ค่ะ เพราะว่ามีในส่วนการจัดการหลาย ๆ อย่าง แต่ก็พยายามทำให้ทุกอย่างสนุก บางทีเหมือนเราก็อยากให้ออกมาดีที่สุด เพราะว่าเป็นครั้งเดียวในชีวิต เป็นครั้งเดียวที่เราได้รวมคนที่รักเราและเรารัก เหมือนเป็นงานเลี้ยงขอบคุณทุกคน เลยตั้งใจทำให้ดีที่สุดจริง ๆ “

มีคิดเห็นไม่ตรงกันไหม
“เถียงกันมากขึ้น(ยิ้ม) เพราะบางทีก็มีอะไรที่ต้องปรึกษากัน ความคิดเห็นบางทีไม่ตรงกัน แต่อันไหนที่ให้พี่ตูนดูแล อันไหนก้อยดูแล ก็แยกกัน เราก็จะคุยกัน เราก็ไม่อยากทำให้กลายเป็นว่างานแต่งงานเป็นเรื่องเครียด ควรจะเป็นอะไรที่มีความสุขจริง ๆ ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5301060
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5301060