"เติ้ล ปิติพน" จัดเต็มหลอนปนฮา "มรดกผีดก" เล่นเองยังฮาน้ำตาเล็ด


ให้คะแนน


แชร์

รับบทหนักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงคุณภาพ “เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์” กับบท “แสนทรัพย์” ในละครซิตคอมหลอนปนฮาเรื่อง “มรดกผีดก” เจ้าตัวถึงกับออกปาก เล่นเองยังขำเองแทบทุกฉาก

“เรื่องนี้สนุกดีครับ บทของ “แสนทรัพย์” ตัวละครของผม ผมว่าน่ารักนะ แสนทรัพย์จะชอบ ชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) มาก คอยตามจีบเขาทั้งเรื่อง แต่ตัวละครนี้ เอาจริงๆ คาแรกเตอร์ของเขาคือตลกตัวโดนมากกว่า เรียกว่าเลอะเทอะทุกตอน เข้าฉากไหนตกน้ำฉากนั้นครับ ตกบ่อน้ำบ้าง เปื้อนโคลนบ้าง ผมเล่นเองก็ยังขำ บางฉากนี่คือขำแบบน้ำตาไหลเลย (หัวเราะ) ไม่ใช่แค่เรื่องบทนะครับเสื้อผ้าในเรื่องของผมก็จะต่างกับของคนอื่น คือจะอารมณ์ว่าเรากลับมาจากเมืองหนาว เสื้อผ้าหนามากกกก…เติ้ลจะต้องใส่สเวตเตอร์ตลอด บางวันมีผ้าพันคอด้วย จะมีที่ใส่น้อยๆ ก็แค่ตอนเดียวที่ผ่านมาคือตอนตุ๊กตาลูกเทพ ที่ผมจะใส่แค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเกือบทั้งตอน เรียกว่าไม่มีความพอดีกันเลย (หัวเราะ)”

ข่าวแนะนำ

“แต่ทุกอย่างพอรวมแล้วละครออกมาสนุกมากๆ เรื่องนี้ต้องเล่นแบบโอเวอร์แอ็กติ้งด้วยความที่เป็นซิตคอม สนุกนะครับ มันทำให้เราใส่ได้เต็มที่แบบไม่ต้องยั้ง การร่วมงานกับเพื่อนๆ นักแสดงทุกคนก็น่ารัก ทั้งเพื่อนๆ ทั้งรุ่นพี่ รุ่นใหญ่ทุกคนจะคอยช่วยเหลือกันตลอด อย่างพี่ปิง (กัณพล ปรีดามาโนช) ที่รับบทเป็นคุณพ่อของผมในเรื่อง พี่ปิงก็เป็นคนสนุกสนาน แกจะมีมุกมีเรื่องมาชวนเราคุยตลอด ทำให้พอเข้าฉากด้วยกันเราก็ไม่เกร็ง และที่สำคัญคือมุกแกเยอะมาก ผมว่าซิตคอมเรื่องนี้เป็นซิตคอมที่ครบรสมากๆ ทุกตัวละครจะมีเรื่องราว มีสีสันสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมแน่ๆ ยังไงผมอยากฝากให้กำลังใจตัวละครแสนทรัพย์ของผมด้วยนะครับ อาจจะดูน่าหมั่นไส้แต่ถ้ามองลึกๆ แสนทรัพย์น่าสงสารนะครับ เพราะโดนตลอดเลย”

ติดตามชมซิตคอม “มรดกผีดก” ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7 HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974575
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1974575