ชัดมาก! ต๊ะ บอยสเก๊าท์ โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกสาว ถูกใจสายเสี่ยงโชค


ให้คะแนน


แชร์

ต๊ะ บอยสเก๊าท์-หลังจากที่อดีตนักร้องดังยุค90 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ เผยข่าวดีในชีวิต ว่าเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่ หลังแฟนสาวคนสวย บุ๋ม มินตยา ที่คบหาดูใจกันมายาวนาน 15 ปี ตั้งท้องแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยกเป็นของขวัญสุดล้ำค่าในชีวิตคู่ หลังจากที่พยายามมานาน

โดยที่ผ่านมาด้านหนุ่มต๊ะ ก็ได้ทยอยโพสต์ภาพสุดน่ารักคู่ภรรยาและลูกน้อยในครรภ์ให้ได้เห็นอยู่เสมอ

ล่าสุด( 12 พ.ย 63) ว่าที่คุณพ่อต๊ะ ก็ได้เผยภาพอัลตร้าซาวด์ของลูกน้อยที่เห็นใบหน้าชัดเจนทั้งตา หู จมูก ปาก แถมยังแอบเห็นมือชูนิ้วขึ้นมาจนพี่ๆสายเสี่ยงทายต้องขอแอบไปหาซื้อตามกันเลยทีเดียว โดยหนุ่มจ๊ะระบุข้อความไว้ว่า ….36 Weeks วันนี้ เริ่มต้นที่คุณอาหมอภูมิพร บอกว่า “วันนี้ อาจจะเห็นหน้าน้องลำบากนิดนึงนะ เพราะว่าน้องกลับหัวแล้ว จะเห็นยากกว่าเดิม” พ่อกับแม่ก็ทำใจละ เพราะที่ผ่านมาคุณลูกก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่อยู่แล้ว
แต่ที่ใหนได้หล่ะ วันนี้ คุณลูกสาวมาเต็มครับ โชว์พลังให้คุณอาหมอและคุณพ่อคุณแม่ดูซะเลย คุณอาหมอบอกว่า สุขภาพแข็งแรงมาก น้ำหนักอาจจะน้อยกว่าเกณฑ์นิดหน่อยแต่ไม่มาก รอยหยักสมองเห็นชัด หัวใจดี ตาสองชั้นชัดมาก อ็อกซิเจ่นดี ทุกอย่างดีสมบูรณ์มาก วันนี้ ลืมตา อ้าปากหาว ดูดนิ้วมือ แถมมีท่ากีฟมีไฟว์ให้พ่อกะแม่ด้วยนะ อีกไม่นานก็จะได้ออกมาโดนฟัดแล้ว พี่ป้าน้าอาที่รัก เป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วยนะครับ #รักใสๆหัวใจ3ดวงTBP #หลงลูก….

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5306088
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5306088