หญิง ธิติกานต์ จากสลัมสู่นักร้องดัง มรสุมป่วยหนักวัณโรค ถูกหลอกสูบเงิน


ให้คะแนน


แชร์

เด็กสลัมสู่นักร้องแถวหน้าชีวิตพลิกมรสุมป่วยวัณโรคกว่าจะรักษาหายผู้ชายหลอกสูบเงินพ่อแม่ป่วยหนักหญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม เปิดใจในรายการคุยแซ่บShow เผยตั้งแต่วัยเด็กโตมาในสลัม สิ่งที่ได้กินดีที่สุดคือน้ำปลาร้า พ่อแม่รับจ้างทั่วไปรายได้ไม่ได้เยอะ ต้องเดินไปขอข้าววัดกิน จนเริ่มโตประกวดร้องเพลงหาเงินเลี้ยงครอบครัว ได้เข้าค่ายเพลงกำลังจะเข้าห้องอัดพบว่าป่วยเป็นวัณโรคปอด ติดจากรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย ที่เคยมานั่งไออยู่ข้างๆ ต้องรักษาตัวนานกว่า 2 ปี

เสียใจเสียเวลาที่เราจะได้ดูแลครอบครัว แม่ต้องไปขับแท็กซี่ พอเป็นนักร้องแถวหน้า พ่อน็อกอีกเป็นวัณโรคทางเดินปัสสาวะ ต่อมลูกหมาก เบาหวาน หัวใจ ไตเหลือข้างเดียว ด้วยวัยชราทำงานหนักมาตลอด ต้องกินยาประคองร่างกาย

ล่าสุดแม่ป่วยเส้นเลือดสมองแตกจนเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีก พร้อมเผยปาฏิหาริย์รดน้ำมนต์ แล้วไปหาหมอ อยากให้แม่ยังฉี่เองได้ แม่ฉี่เองได้ กลืนอาหารได้ ขอบคุณแฟนคลับรักเรารวบรวมเงินซื้อเตียงผู้ป่วย ดูแลค่ารักษาบางส่วนให้ด้วย

ส่วนความรักสุดช้ำ หญิงเลิกกับคนเก่า ไขว่คว้าหาใครสักคน คิดว่าคนที่พูดดีทำดีกับเราซึ่งอาจเป็นเปลือกนอกก็ได้ คบ 2 ปี สูญเสียเงิน เวลาในชีวิต การงาน เพื่อนก็ไม่มีตอนนั้น เขาห้ามไปหาใคร มีทำร้ายกระชากเสื้อไม่ให้ใส่ทั้งที่ซื้อให้เราเอง ทำลายข้าวของ เตะรถเบนซ์ป้ายแดงเราเพิ่งออกมา

“เอาเงินไปด้วยไม่ได้นับว่าเท่าไหร่ เขาเอาบัตรเอทีเอ็มไปเก็บ เอาเงินไปดาวน์รถให้ผู้หญิงอื่น คุณไม่ได้ทำงานเลย คุณเอาเงินเราไปใช้ไปดาวน์ไปจ่าย ก็จบกันไม่ค่อยสวย อยากเลิกนานแล้ว คนคิดว่าทำไมไม่เลิก นั่งกินข้าวอยู่ เอาปืนมาวางขู่เรา ไปว่าเราสาดเสียเทเสีย เราขอเลิก ก็ยังตามๆอยู่ เราก็หนีๆๆ หนีแล้วไม่เอาแล้ว”

ตอนนี้คบหนุ่มคนใหม่ รู้จักกันนานแล้วเพื่อนในวงการที่รู้จักมาเป็น 10 ปี วันหนึ่งถึงเวลาได้สานต่อ คนถามว่านี้น่ารักยังไง จะบอกตลอดว่าโชคดีที่เจอคนที่เป็นคน เสมอต้นเสมอปลาย อ้วนยังไงก็อ้วนยังงั้น คบมา 3 ปี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5314545
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5314545