“เฌอเบลล์” เผยหลังลดสถานะ “พีท” ปัดออกตัวแรงขอฝ่ายชายแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

“เฌอเบลล์” เผยหลังลดสถานะ “พีท” ปัดออกตัวแรงขอฝ่ายชายแต่งงาน

     ได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่ม พีท ศักดิเดช” ลงขอถอยห่างคนละก้าวเป็นที่เรียบร้อยและไม่ได้คิดว่าออกตัวแรงอะไรหลังได้เซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าของฝ่ายชายแต่งงานเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : แฟนหนุ่ม “เฌอเบลล์” เซอร์ไพรส์กลับ มอบเพลงแทนใจ

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

       สถานะตอนนี้ก็ซับซ้อนนิดนึงด้วยสถานการณ์โควิดและงานด้วยทำให้ตึงเครียดทั้งคู่เลยคุยว่าขอถอยคนละก้าวแล้วมาโฟกัสงานก่อนดีไหมกับเรื่องเวลาก็มีส่วนเขาทำงานเกี่ยวกับท่องเที่ยวตนก็ทำงานในวงการเจอผลกระทบด้วยตอนนี้สบายใจที่เป็นแบบนี้อนาคตไม่รู้เพราะยังรู้สึกดีต่อกัน

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

       กับรูปคู่ที่ไม่เห็นในไอจีแล้ววพอมาโฟกัสงานอาจจะมีผลกระทบเวลาลูกค้าเห็นรูปอาจจะไม่เหมาะกับสินค้าเลยขอเอารูปออกซึ่งแพลนแต่งงานก็พักไปก่อนและยังมีคุยทักทายถามเรื่องธุรกิจที่เขาทำอยู่ปกติ

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

       ทั้งนี้ไม่เสียใจกับจุดนี้ทำเต็มที่แล้วเพราะถ้าฝืนจะแย่เน้นโฟกัสงานเป็นหลักก่อนแล้วค่อยมาคุยกันอีกทีหากจะกลับมาเหมือนเดิมเป็นเรื่องอนาคตและไม่ได้เปิดรับใครเลย ส่วนเรื่องแต่งงานทางผู้ใหญ่ก็ปล่อยให้ตัดสินใจเอง  ด้านสภาพจิตใจก็โอเคมีร้องให้บ้างช่วงที่บอกลดสถานะหากทุกอย่างดีขึ้นก็ค่อยว่ากันอีกทีอย่างที่บอกไปรับคนที่เคยอยู่ด้วยกันก็มีความผูกพันธ์อยู่แล้วแต่ต่างคนต่างเข้าใจในเรื่องการทำงานและเน้นครอบครัวเป็นหลัก  

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

     สำหรับที่ได้คุกเข่าขอแต่งงานทำให้ถูกมองออกตัวแรงก็เป็นความเห็นของตนที่รักเขาแต่ด้วยวัยที่เด็กไปอาจจะไม่ได้คิดเยอะก็ไม่ได้ซีเรียสทำเต็มที่แล้วยันไม่มีมือที่สามมาเอี่ยวเพราะไม่ได้เจ้าชู้ทั้งคู่

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"เฌอเบลล์" รับเลิกแฟนหนุ่มแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/94716/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/94716/read