ชาคริต-แอน ทำพิธีบวงสรวงสวนเขยจันท์ พร้อมเผยเลขเด็ดจากหางประทัด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา ภรรยา เคยเล่าถึงที่มาของ สวนเขยจันท์ จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นที่ดินมรดกของคุณตาคุณยายของสาวแอน มีพื้นที่กว้างกว่า 40 ไร่ และเมื่อสาวแอนต้องมารับช่วงดูแลสวนต่อ ชาคริต-แอน จึงช่วยกันพัฒนาพื้นที่อย่างจริงจัง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ต้องมาช่วยดูแลรักษาต้นทุเรียนที่ป่วยมาแล้ว

ล่าสุดก็ได้ฤกษ์งามยามดีที่ ชาคริต-แอน และครอบครัว ได้มีโอกาสมากราบไว้บรรพชน และทำพิธีบวงสรวงตั้งศาลพระพิฆเนศและพญานาคราช สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เปิดประตูสวรรค์ งานนี้นอกจากจะอิ่มบุญอิ่มใจแล้ว ยังได้เลขเด็ดให้แฟนๆ นำไปเสี่ยงโชคด้วย

โดยชาคริตเผยผ่านทางรายการ “คริต-อิน-สวน ep.5 บวงสรวง สวนเขยจันท์ เปิดประตูสวรรค์รับทรัพย์ 100 ล้าน” ยูทูบแชนแนล บักโพธิ์ Channel ถึงการทำพิธีบวงสรวงไว้ว่า หลังจากเริ่มทำสวน ทำสะพานเสร็จ บ้านพักก็เสร็จแล้ว ก็เห็นว่ามุมที่นั่งเล่นกันเป็นประจำเป็นทางของช่องลมที่ดีมากๆ เลยตัดสินใจทำระเบียง

แต่ตรงนั้นมีศาลพระภูมิเก่าอยู่ พอทำระเบียงออกมา เราก็ควรมีพิธีขออนุญาต ซึ่งเราต้องย้ายศาลพระภูมิไปไว้อีกจุดนึง ก็เลยให้ อ.หนุ่ย ซึ่งสนิทกันอยู่แล้ว มาทำพิธีย้ายศาลพระภูมิตามฤกษ์ที่ดูกันไว้ โดยจะย้ายไปที่ฝั่งปลูกทุเรียน เพราะเคยมีพระและอาจารย์ทักที่เดียวกันว่าเจ้าที่เจ้าทางตรงนั้น อีกทั้งมีพิธีอัญเชิญองค์พระพิฆเนศ

และที่แปลกคือที่นี่จะมีต้นจิกเยอะ ซึ่งต้นจิกจะคู่กับพญานาค ก็เลยทำศาลพญานาคด้วย โดยเป็นรูปปั้นพญานาคสูง 2 เมตร เป็นงานปั้นมาจากภาคเหนือ อีกทั้งยังบอกว่า อาจารย์บอกว่าที่นี่มีองค์พญานาคศักดิ์สิทธิ์คอยเฝ้าสมบัติของตระกูลไว้ให้ การที่เรามาอยู่บนพื้นที่ก็ต้องเคารพเจ้าป่าเจ้าเขา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จึงเกิดพิธีตั้งศาลดังกล่าว

จากนั้นชาคริตพาไปดูลานพิธีซึ่งเต็มไปด้วยของไหว้ต่างๆ มากมาย รวมไปถึงการเตรียมจุดประทัด 1 หมื่นนัด ส่วนบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม มีคนในครอบครัวและเพื่อนฝูงมาร่วมงาน และถึงเวลาที่หลายคนรอคอย คือการจุดประทัด 1 หมื่นนัด พอจุดเสร็จปุ๊บ แอน ภัททิรา ก็เผยเลขเด็ดจากหางประทัด คือ 792, 05 ดูกันแบบชัดๆ ไม่ต้องซูมเลยจ้า.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1976256
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1976256