“พิ้งค์พลอย” ฟุบในอ้อมกอด “แบงค์” ดราม่ามาเต็มกรีดร้องสุดเสียง ใน “รหัสริษยา”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดฉากมาก็เอารถยนต์มาระเบิดกันเลย เรียกว่าทุ่มทุนสร้างสุดๆ สำหรับ “รหัสริษยา” ละครเรื่องใหม่ทางช่อง 7 ของค่ายดาราวิดีโอ ขณะที่นางเอกสาว พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ก็ระเบิดอารมณ์ดราม่าน้ำตาท่วมอย่างกับเขื่อนแตก

โดยฉากที่ว่าเป็นตอนที่ พาไล (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ขับรถมาแล้วดันมาพบเห็นอุบัติเหตุรถชนไฟลุกท่วม แต่ พาไล สังเกตเห็นรถคันที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถของพ่อและแม่ของเธอ พาไล กรีดร้องสุดเสียงจะเข้าไปช่วยพ่อกับแม่ แต่ก็ถูกห้ามไว้โดย ศิวา (แบงค์-อาทิตย์) ที่อยู่ในเหตุการณ์นี้พอดี

ข่าวแนะนำ

เบื้องหลังฉากนี้อย่างที่บอกว่าทุ่มทุนเพราะนำรถจริงๆมาระเบิด ถือเป็นการเปิดฉากละครที่อลังการงานสร้าง ทีมงานปิดถนนแถวปทุมธานีเพื่อเซตสถานที่ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า เนื่องจากมีอุปกรณ์หลายอย่างทั้งเพื่อช่วยการถ่ายทำ และเพื่อความปลอดภัย

การถ่ายทำจะแบ่งเป็นฉากที่ ตฤณ-เศรษฐโชค กับ เงาะ-กชกร นั่งอยู่ในรถและเกิดไฟลุกท่วม ซึ่งทั้งสองค่อนข้างตื่นเต้นกับอุปกรณ์พิเศษที่ทำรถหมุนๆๆ พอถ่ายเสร็จก้าวออกจากรถ ตฤณ ยังไม่เท่าไหร่ แต่สาว เงาะ นี่สิขาอ่อนแทบจะทรุดลงนั่งกับพื้น เล่าให้ฟังประสบการณ์ครั้งนี้ว่า “มันเสียวมาก เหมือนนั่งรถไฟเหาะ เพียงแต่ว่ามันไม่มีตีลังกาแค่นั้นแหละ”

เสร็จฉากนี้ ผกก. ฬอน-สังวริบุตร ก็สั่งถ่ายฉากต่อไปทันทีโดยเป็นซีนดราม่าของ พิงค์พลอย หลังจากบรีฟจนอินแล้วก็รีบถ่ายจริง พิ้งค์พลอย ที่เห็นรถไฟลุกท่วมเท่านั้นแหละถึงกับช็อก พยายามจะวิ่งฝ่าเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยพ่อแม่ แต่ แบงค์ ที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้ามาช่วยรั้งตัว พิ้งค์พลอย ไว้ พิ้งค์พลอย พยายามดิ้นพร้อมกับกรีดร้องสุดเสียง ก่อนที่จะร้องไห้สะอึกสะอื้นแทบขาดใจ

สุดท้ายก็เป็นลมสลบคาอ้อมแขนของ แบงค์ พอ ผกก.สั่งคัต ทุกคนตบมือให้กับ พิ้งค์พลอย ทันที เพราะดราม่ามาเต็มมากๆ…ห้ามพลาดชม คืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 7.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1977221
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1977221