เจอดราม่าอีก! เจนนี่ ได้หมดฯ แกะเพลงสากลร้อง บอกสำเนียงไม่เป๊ะ บางคำร้องไม่ชัด


ให้คะแนน


แชร์

เจอดราม่าอีก! เจนนี่ ได้หมดฯ แกะเพลงสากลร้อง บอกสำเนียงไม่เป๊ะ บางคำร้องไม่ชัด นักร้องสาวลั่นไม่หยุดความพยายาม อยากฝึกตัวเอง อยากร้องเพลงได้หลายๆ แบบ

หลังจากต้องเจอกระแสดราม่าถาโถมเข้ามาไม่ขาดสาย สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งดราม่าค่าตัวนักร้องในค่าย จนนำมาสู่บรรดานักร้องแห่เทค่ายออกไปเป็นศิลปินอิสระ แต่สุดท้ายสาวเจนนี่ได้ผ่านทุกเรื่องราวมาได้

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

กระทั่งล่าสุดมาเจอดราม่าอีกรอบ เมื่อสาวเจนนี่าได้แกะเพลงสากลร้อง ก่อนเจอวิจารณ์ถึงสำเนียงไม่เป๊ะ คำบางคำยังร้องไม่ชัด จนทำให้สาวเจนนี่ต้องออกมาโพสต์ระบายและชี้แจงว่า

“ล่าสุดหนูแกะเพลง สากลร้อง คิดไว้แล้วว่าต้องมีดราม่าแน่นอน แต่หนูก็ยังไม่หยุดความพยายาม เพราะอยากฝึกตัวเอง อยากร้องเพลงได้หลายๆ แบบ ตอนนี้ยอมรับว่าสำเนียงไม่เป๊ะ คำบางคำยังร้องไม่ชัด อาจจะฟังแล้วดูตลกด้วยซ้ำ แต่หนูจะฝึกไปเรื่อยๆ นะคะ”

“ถึงแม้ตอนนี้มันอาจยังไม่ดีพอในสายตาบางท่าน แต่ถ้าหนูไม่เริ่มฝึกตอนนี้ก็ไม่รู้จะเริ่มตอนไหน แต่ที่สำคัญหนูมีความสุขที่ได้ทำมันออกมานะคะ หนูมีความสุขที่ตัวเองกล้าที่จะข้ามผ่านสิ่งต่างๆ และมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง และก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันด้วยนะคะ รัก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5335062
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5335062