“ฟิล์ม ธนภัทร” ผุดโปรเจกต์ออนไลน์ เซอร์ไพรส์แฟนคลับใน “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน”


ให้คะแนน


แชร์

ได้เวลาลั่นโปรเจกต์ใหม่ที่ไม่ใช่ละครของ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ พระเอกเบอร์ท็อปแห่งช่องวัน 31 กันแล้ว! หลังจากเคยสปอยล์เบาๆ กำลังจะมีผลงานที่ตัวเขาเองก็ยังไม่เคยทำมาก่อนออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ

ล่าสุดได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้ว คือโปรเจกต์รายการออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILM FOR FANS) จะเริ่มออกอากาศตอนแรก EP.1 วันอังคารที่ 17 พ.ย.63 เวลา 19.00 น. ทางยูทูบแชนแนล One Playground

ข่าวแนะนำ

งานนี้หนุ่มฟิล์มได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียและลุยหาข้อมูลด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นยังลงทุนปลอมตัวออกตระเวนเซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบจริงจัง ซึ่งมีทั้งอาการตกใจจริง น่ารักจริง ซึ้งจริง ฮาจริง กับตัวตนจริงๆ ของฟิล์ม ที่เหล่า #แฟนฟิล์ม จะได้เจอกันแบบจังๆ ถึงใจ

ฟิล์ม เผยว่า “รายการ FILM FOR FANS คือภารกิจขอบคุณแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานของผมมาตลอด ถึงเวลาเจอกันจะน้อย เพราะวันๆอยู่แต่กองถ่าย นานๆ จะได้เจอกันที แต่วันนี้ผมได้รับโอกาสให้ทำรายการเป็นของตัวเอง เลยอยากทำรายการที่ให้แฟนๆ สามารถร่วมสนุกได้ครับ ผมอยากรู้ว่าแฟนๆอยู่ที่ไหน ทำอะไรกันบ้าง ผมอยากไปให้กำลังใจเขา ไม่ว่าเขาจะเจอเรื่องดีหรือไม่ดีผมอยากให้เขารู้ว่าผมคิดถึงและเป็นห่วงเขาเสมอ สิ่งที่ผมทำอาจจะเทียบไม่ได้กับสิ่งที่ทุกคนทำให้ผมซัพพอร์ตผมมาตลอดหลายๆปีครับ”

ติดตามชม “FILM FOR FANS” รายการออนไลน์ครั้งแรกของ ฟิล์ม-ธนภัทร ติดตามกันให้ดี EP.1 ของฟิล์ม จะโผล่มาเซอร์ไพรส์รูปแบบไหน? ทั้งแฟนคลับและฟิล์มจะฟินเว่อร์เบอร์ใด?? ทาง YouTube : One Playground www.youtube.com/OnePlayground  รอกันไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1977784
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1977784