"เก้า จิรายุ" ติดใจบทตลกใน "บ้านสาวโสด" อยากเล่นละครคอมเมดี้อีก


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งเล่นยิ่งติดอกติดใจถึงกับร้องขอว่าอยากเล่นละครคอมเมดี้อีกสักเรื่องแล้ว สำหรับพระเอกยิ้มหวาน “เก้า จิรายุ ละอองมณี” หลังจากแสดงแสนยานุภาพทางการแสดงแบบไม่ห่วงหล่อ ขอเน้นฮาไว้ก่อน ในละคร “บ้านสาวโสด” ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่ตอนนี้ไม่ว่าไปที่ไหนใครๆ ก็เรียกว่า “ยอดชาย” ทำเอา หนุ่มเก้า ยิ้มกว้างเพราะแฟนละครอินจัดในตัวละครที่ตัวเองได้แสดง

เก้า จิรายุ “ตอนนี้เวลาผมไปไหนมีแต่คนเรียกผมว่า ยอดชาย ไม่เรียก เก้า แล้วครับ (หัวเราะ) ผมรู้สึกดีใจนะครับ เพราะแปลว่าทุกคนอินในบทที่เราแสดงเขาเลยจำเราได้ ตอนนี้ไปที่ไหนก็มีแต่คนยิงมุกใส่เรา เมื่อเขาส่งมาเราก็ต้องตอบกลับไม่ให้เสียเชิง ส่วนตัวผมชอบละครแนวคอมเมดี้นะครับ เพราะว่าเป็นทางของผมเลยครับคุณผู้ชม! ผมเป็นคนชอบความสนุกเฮฮา อย่างในเรื่อง “บ้านสาวโสด” ก็มีขายมุกให้กับผู้กำกับพี่ติ๊เขาบ้างครับ ก็ซื้อบ้างไม่ซื้อบ้าง (หัวเราะ)”

ข่าวแนะนำ

“แต่เราไม่ยอมแพ้ขายตลอดครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเล่นละครแนวนี้อีกนะครับ แต่ตอนนี้ฝากดูเรื่องนี้ก่อนนะครับ ตอนนี้กำลังเข้มข้นเพราะ ผม กับ เฌอแตม (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ก็วางแผนจัดปาร์ตี้สละโสดให้ ทิพย์ (กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) กับทัย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) เพื่อสร้างสถานการณ์สั่นคลอนความสัมพันธ์ของสามพี่น้องจนทำให้สามพี่น้องทะเลาะกันอย่างหนัก”

มาลุ้นกันนะครับว่าแผนของยอดชายจะสำเร็จไหม ที่ดินที่ของสามสาวจะตกเป็นของเขาหรือเปล่าในละคร “บ้านสาวโสด” วันอังคาร ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978051
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1978051