ซี ศิวัฒน์ ขู่ เอมี่ ไม่ท้องซักที จะขโมยลูกคนอื่นแล้วนะ


ให้คะแนน


แชร์

ซี ศิวัฒน์ ขู่ เอมี่-เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิง ที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งตอนนี้ก็แต่งงานกันเข้าสู่ปีที่7แล้ว รวมถึงรู้จักกันมากว่า 15 ปี สำหรับ ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม

และถึงแม้ชีวิตคู่ของ เอมี่ และ ซี จะลงตัวมากๆแล้วตาม แต่หลายคนก็ยังคอยลุ้นคอยเชียร์ อยากจะเห็นทั้งคู่มีเจ้าตัวน้อยออกมาวิ่งเล่น เติมเต็มความสุขอยู่ตลอด

รวมถึงตอนนี้ทั้งซีและเอมี่เองก็อยากมีเลูกต็มที่แล้ว โดยด้านเอมี่ก็เคยออกมาเปิดใจว่า เธอยอมใจอ่อนอยากมีลูกหลังจากได้ลองเลี้ยง น้องสายน้ำ ลูกชายของเพื่อนซี่อย่าง เอมมี่ มรกต และตั้งใจที่จะลุยปั๊มทายาทภายในปีนี้ เพราะห่วงเรื่องอายุที่มากขึ้นของทั้งเธอและสามี

แต่ดูเหมือนว่าด้านสามี ซี ศิวัฒน์ นั้นจะใจร้อนเอามากๆ และอยากจะมีลูกขั้นสุด จนจะรอไม่ไหวซะแล้ว เพราะล่าสุด (17 พ.ย.63) เจ้าได้เผยภาพที่ถ่ายคู่กับสาว พลอย อัยดา ภรรยาของ กันต์ กันตถาวร ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ พร้อมแคปชั่น แท็กไปหาภรรยาสาวเอมมี่ว่า หึ่ยยย ไม่ท้องซะทีจะขโมยลูกคนอื่นแล้วนะเมียจ๋าาา @amy_klinpratoom

เอาละซิ งานนี้เรียกว่าเป็นการกดดันภรรยาทางอ้อม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอยู่ที่เราด้วยนะจ้ะหนุ่มซี ว่าจะขยันทำการบ้านแค่ไหน อิอิ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5342687
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5342687